Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

Bếp điện từ Chefs EH MIX544 - thiết kế độc nhất vô nhị trên thế giới

Bếp điện từ Chefs EH MIX544 phong cách độc đáo, lạ lẫm
Aditya Green từ hãng bếp từ Chefs ở Tây Ban Nha muốn tạo ra một mẫu bếp điện từ đặc biệt. Với chiếc bếp điện từ Chefs eh mix544 của mình, anh muốn điều khiển mượt mà, ngọt ngào, tùy hứng. Thiên về phong cách châu âu nhưng bếp điện từ chefs eh mix544 đồng thời cũng tạo ra nhiều khác biệt, độc đáo.
Bếp điện từ chefs eh mix544
Lên ý tưởng, thiết kế và bắt tay vào thực hiện, Aditya cuối cùng tạo ra mẫu bếp điện từ đúng theo ý thích: Lạ lẫm, lạnh lùng và hiện đại. Chắc chắn, bếp điện từ Chefs eh mix544 không phải là những chiếc bếp điện từ na ná được sử dụng có thể bắt gặp bất cứ khi nào.
Bếp điện từ chefs eh mix544
Kích thước mặt kính của bếp điện từ chefs eh mix544 được thiết kế lớn hơn các bếp khác về chiều dài nhưng vẫn giữ được sự cân đối hợp lý cho bếp, kết hợp 2 bếp nấu từ và một bếp điện hồng ngoại càng tăng thêm được sự cân đối về mặt phong thủy cũng như tính thẩm mỹ. Tính năng nấu siêu nhanh (bosster) của bếp điện từ Chefs eh mix544 gia tăng sự linh hoạt giảm thời gian nấu đến ngắn nhất cho người sử dụng.
Bếp điện từ chefs eh mix544
Bếp điện từ Chefs EH MIX544 mang phong cách Tây Ban Nha cho nhà bếp Việt
Men Green quyết định tạo ra chiếc bếp điện từ chefs eh mix544 mới với ý tưởng chủ đạo "Sắc sảo và đường nét lạ lẫm ấn tượng". Cụm điều khiển cảm ứng riêng biệt cho từng bếp, màn hình LED hiện thị dữ liệu rõ ràng nhất.
Điều khiển bếp điện từ Chefs eh mix544
Trái tim của bếp điện từ Chefs eh mix544 là 2 bếp từ và 1 bếp hồng ngoại với tổng công suất là 5500W. Mặt kính Schott Ceran vát cạnh chịu nhiệt (chịu được lực va đập lên đến 8kg), tăng tính hài hòa cho mặt bếp với không gian chung. Hệ thống an toàn kiểm soát nhiệt độ của châu âu, tự tắt bếp khi quên không tắt bếp sau 2h, khóa bảo vệ mặt bếp.
Nguồn : beptuchefs.net

3 nhận xét: