Thứ Bảy, 28 tháng 2, 2015

Bếp từ Mastercook là một sự lựa chọn đúng đắn


Bếp từ Mastercook không còn là thiết bị xa lạ đối với người tiêu dùng Việt. Sau một loạt các vụ tai nạn do nổ gas liên tiếp xảy ra thì Bếp từ Mastercook cho gia đình là một sự lựa chọn đúng đắn. Mặc dù, bạn phả  bỏ ra chi phí cao để mua Bếp từ Mastercook nhưng về lâu dài thì lại tiết kiệm hơn rất nhiều.


Bếp từ Mastercook sử  dụng mặt kính Short Cerean an toàn có khả năng chịu cường lực, chịu nhiệt cao. Điểm nhận dạng đặc trưng của mặt kính chất lượng là có dòng chữ (induction). Trong lúc đun nấu, mặt bếp từ sẽ không gây ra nhiệt trên mặt bếp, mặt kính không đổi màu và mát. Bên cạnh đó, nó còn có khả năng chống bám dính, thế nên sau khi nấu nướng bạn chỉ cần một chiếc khăn mềm ẩm là bạn đã có thể vệ sinh bếp thật dễ dàng và nhanh chóng.

Bếp từ Mastercook tôn vinh vẻ đẹp ngôi nhà bạn

Bếp từ Mastercook tôn vinh vẻ đẹp ngôi nhà bạn

Về nguyên lí hoạt động,  Bếp từ Mastercook rất tiết kiệm điện nhờ hiệu suất nhiệt đạt tới 90% so bếp gas (58%). Bởi vậy, hiệu quả đun nấu cùng bếp từ đem lại cho bạn những trải nghiệm bất ngờ . Ngoài ra, bếp từ này còn được trang bị nhưng tính năng hiện đại và tiện dụng giúp bạn thoải mái và đơn giản hóa công việc nội trợ cũng như rút ngắn thời gian đun nấu và tiết kiệm điện.

Hơn thế nữa, Bếp từ Mastercook còn được cài đặt hệ thống cảm ứng mượt mà và nhanh nhạy để tiện dụng cho bạn mỗi khi vào bếp. Bạn có thể điều chỉnh chế độ nấu và nhiệt độ nấu thích hợp cho từng món ăn.  Thêm vào đó, khóa trẻ em an toàn được lập trình cẩn thận sẽ giúp bạn càng yên tâm hơn mỗi khi sử dụng sản phẩm của Mastercook.

Bếp từ Mastercook tôn vinh vẻ đẹp ngôi nhà bạn

Bếp từ Mastercook xu thế mới của không gian bếp


Thật sự, Bếp từ Mastercook đang có ưu thế vì sự an toàn, không gây nổ, hiệu suất đun cao, không gây thất thoát điện do nhiệt hấp thụ vào vật đun, không tỏa ra xung quanh. Bếp từ Mastercook quả thật rất tuyệt với đúng không? Vậy tại sao bạn không nhanh nhanh rinh một chiếc về không gian bếp nhà mình ngay nhỉ? 

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét