Thứ Bảy, 22 tháng 8, 2015

Bếp từ Dmestik có tính năng booster không ?

Tìm hiểu một số tính năng ưu việt Booster chỉ có trên dòng bếp từ dmestik nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha.
Tính năng Booster ( nấu siêu nhanh trên bếp từ) hiện nay chỉ được trang bị trên những mẫu bếp từ có xuất xứ chính hãng từ Châu Âu như bếp từ Dmestik nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha, để tăng công suất bếp nấu lên mức cực đại chỉ trong lần ấn phím, giúp giảm thời gian nấu nướng chỉ bẳng 1/2 khi đun nấu ở mức công suất cao nhất ở chế độ đun nấu thông thường.
Tin liên quan : 

Vậy nguyên lý làm việc của chức năng booster là gì?

Chức năng booster trên bếp từ dmestik là do mạch công suất điều chỉnh được đến mức công suất cao để sử dụng trong điều kiện quá tải ngắn hạn. Ví dụ như bếp từ dmestik na 772ib có thiết kế công suất cấp cao nhất là 2300W thì công suất Booster sẽ là 3000W. Thông thường những bếp từ có tính năng Booster thì đã phải tích công nghệ Inverter hiện đại để ổn định hơn khi hoạt động trong mức công suất cao cực đại. Những bếp này hiện đại có khả năng đun nấu rất nhanh. 
Một trong những tính năng nổi bật của bếp từ Dmestik là chức năng Booster. Chức năng này tăng cường gấp đôi mức công suất mà bếp cung cấp cho dụng cụ nấu, giúp người nấu tiết kiệm được khá nhiều thời gian và điện năng so với những mức công suất thông thường. Chức năng Booster của bếp từ Dmestik được kích hoạt bằng cách ấn vào phím P trên bảng điều khiển. Sau khi chức năng này được kích hoạt trên vùng nấu mà bạn chọn thì trên màn hình sẽ hiển thị biểu tượng P. Để tắt mức chức năng Booster bạn chỉ cần chọn vùng nấu đã lựa chọn trước đó rồi ấn phím P hoặc giảm nhiệt độ xuống. Nhưng chức năng booster trên bếp từ dmestik chỉ hoạt động trong vòng 5 phút, sau đó chuyển về mức công suất 9 mà không bị tắt hẳn điểu này đảm bảo cho các mạch không bị quá nhiệt nếu thời gian booster quá lâu.
Mẫu bếp từ dmestik có chức năng này có mẫu bếp từ dmestik na 772ib  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét