Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Chia sẻ những lý do nên dùng máy sấy bát Napoliz NA 830D

Những lý do nên dùng máy sấy bát Napoliz NA 830D. Máy sấy bát với công dụng là sấy khô bát đĩa giúp tiệt trùng, vi khuẩn trên bát đĩa vì vậy mà máy sấy bát hiện nay được dùng rất phổ biến trong các hộ gia đình ở các thành phố lớn. Và hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu, mẫu mã khác nhau. Nhưng có một sản phẩm nổi bật đó là máy sấy bát Napoliz NA 830D đang bán chạy và được ưa chuộng trên thị trường thị trường. Vậy đâu là lý do khiến cho máy sấy bát Napoliz NA 830D này lại được ưu tiên lựa chọn?

Tham khảo thêm:




Những lý do nên dùng máy sấy bát Napoliz NA 830D

Máy sấy bát Napoliz NA 830D giúp diệt khuẩn tối đa và loại bỏ hoàn toàn các độc tố.

Như chúng ta cũng thấy nếu rửa bát đũa bằng tay thì bát đũa sẽ lâu khô hơn bởi không có gió, nắng chiếu vào và chắc hẳn bạn sẽ rất khó chịu khi những chiếc bát đũa luôn ẩm ướt và phải mất nhiều thời gian để dùng khăn lau bát đĩa trước khi ăn và miền Bắc chịu ảnh hưởng của khí hậu nhiệt đới gió mùa nên vào những ngày trời nồm, ẩm ướt là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi nảy nở. Do vậy sự xuất hiện của dòng sản phẩm máy sấy bát Napoliz NA 830D đã xua tan đi bao muộn phiền, lo lắng của mọi gia đình.

Máy sấy bát Napoliz NA 830D có các chức năng hiện đại sử dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay đó là sử dụng đèn sấy bằng tia cực tím kết hợp với chức năng khử độc bằng ozone vì vậy khi sử dụng máy sấy bát có thể đảm bảo loại bỏ mọi vi khuẩn gây hại cho cơ thể mà việc rửa bát bằng tay không thể có được

Sử dụng máy sấy bát Napoliz NA 830D tiết kiệm được nhiều công sức và thời gian

Không chỉ bảo vệ sức khỏe của gia đình mà máy sấy bát Napoliz NA 830D  còn rất được lòng các chị em nội trợ do tiết kiệm thời gian. Sau khi rửa bát đũa xong bạn không phải mất thời gian lau bát đũa hay hong khô mà bạn chỉ cần úp bát đũa vào máy sấy rồi lựa chọn chế độ sấy và thời gian sấy phù hợp và sau đó việc còn lại là của máy tự hoạt động cho tới khi bát đĩa khô. Không tốn thời gian dùng tay lau bát đĩa hãy hong khô bát đĩa như cách mọi người vẫn làm.

Những lý do nên dùng máy sấy bát Napoliz NA 830D

 Máy sấy bát Napoliz NA 830D được sử dụng như 1 cái chạn bát

Không chỉ diệt vi khuẩn, tiết kiệm thời gian mà máy sấy bát còn được sử dụng hoàn toàn làm chạn để cất bát đĩa.  Máy sấy bát Napoliz NA 830D được thiết kế với 2 ngăn sấy và mỗi ngăn sấy được thiết kế có 2 tầng để úp bát đĩa, ly cốc rộng rãi tiện lợi do đó bạn có thể sử dụng máy sấy bát Napoliz NA 830D thay thế cho chạn bát mà bạn thường dùng. Vừa sạch sẽ, tiết kiệm diện tích mà còn gọn gàng ngăn nắp.

Không những thế thời gian bảo hành của máy sấy bát Napoliz NA 830D lên tới 3 năm và bảo dưỡng trọn đời nên mọi người hoàn toàn yên tâm khi sử dụng

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ:

Showroom: Nội Thất Kường Thịnh 

Địa chỉ 1: 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
         Điện thoại: 0904.341.563 – 043.997.2828

Địa chỉ 2: 39 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
         Điện thoại: 0904.619.128 – 04.8586.4136

Website: Noithatkuongthinh.com.vn

Tg: Vân Anh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét