Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Bếp từ chefs mẫu nào có giá dưới 6 triệu

Không phải gia đình nào cũng có điều kiện dư giả để tậu một chiếc bếp từ đắt tiền sử dụng đun nấu hàng ngày. Vậy chỉ với khoảng 5 đến 6 triệu, hiện tại hàng chính hãng có mẫu bếp từ chefs nào có thể đáp ứng nhu cầu về mức giá đó, và chất lượng sử dụng có ổn hay không?
Câu trả lời là có, và hãng Chefs có duy nhất mẫu bếp từ chefs eh dih2000a “MADE IN VIỆT NAM” với giá bán 5,9 triệu đồng ( giá tại showroom BẾP KƯỜNG THỊNH số 39 Đường Láng ), ngoài mức giá hợp lý thì chất lượng bếp dùng khá ổn với các tính năng đủ dùng cho các bà nội trợ cho công việc nấn ăn hàng ngày. Dưới đây chúng ta sẽ tìm hiểu về mẫu bếp từ này nhé.

Với số tiền 5 đến 6 triệu thì mẫu bếp từ chef eh dih2000a là lựa chọn hoàn hảo.

Xuất xứ

Mẫu bếp từ chefs eh dih2000a là một trong số nhiều các model bếp từ chefs được hãng nhập khẩu linh kiện về và được lắp ráp tại Việt Nam, với mặt kính bếp là kính nguyên tấm NEG được nhập khẩu từ Nhật, mâm từ, mạch điều khiển của EGO nhập khẩu tử Đức. Hoàn thiện lắp ráp trên dây chuyền lắp ráp tiên tiến công nghệ Đức, bếp có thể đáp ứng về các yêu cầu cơ bản vật lý như mặt bếp chịu được nhiệt độ cao, chịu được lực vap đập tương đối lớn ( nhỏ hơn 15kg).

Bếp từ chefs eh dih2000a được lắp ráp tại Việt Nam do chính công nhân Việt lắp ráp

Thông số kỹ thuật

Do bếp được sản xuất phục vụ nhu cầu của người Việt do đó hãng cũng tạo ra cho bếp từ chefs eh dih2000a những thông số phổ thông để đáp ứng nhu cầu thay thế cho bếp gas, làm mới…với các thông số chính :
-Mặt bếp: là mặt kính gốm Nippon Electric Glass (NEG) ‘made in Japan’.
-Mâm từ: 2 mâm từ có đường kính 20cm
-Công suất vùng nấu trái: 2000w
-Công suất vùng nấu phải:2000w
-Tổng công suất: 3400w
-Kích thước bếp: chiều dài 69cm, chiểu rộng 42cm, độ dày 8cm
-Kích thước cắt đá (lắp âm ): 66 x 39 (cm)
-Trọng lượng bếp:8kg

Sơ đồ kích thước của bếp từ chefs eh dih2000a

Tính năng

Chế độ hiển thị thông minh (Smart Screen), giữa nhiệt độ và công suất sẽ giúp bạn điều khiển được chính xác nhiệt độ của bếp khi nấu mà vẫn biết được lượng điện năng tiêu thụ.
Tính năng khóa bàn phím (Key lock) sẽ đảm bảo an toàn cho cả gia đình bạn. Khi bạn không ở bên bếp trong vài phút, hãy khóa bàn phím lại để các cậu bé hiếu động không nghịch ngợm, mó máy được khu vực bàn phím
Chức năng hẹn giờ (Timer) lên tới 8 tiếng, bạn có thể tùy ý lựa chọn thời gian bếp nấu hoạt động. Cài đặt thời gian với phím “+” hoặc “-” trên bàn phím. Khi bạn đạt được khoảng thời gian cài đặt, màn hình hiển thị sẽ nhấp nháy trong 3s, sau đó thời gian cài đặt sẽ được lưu vào bộ nhớ. Khi bếp chạy hết thời gian cài đặt, bếp sẽ tự động tắt và thông báo cho bạn biết
Tính năng nhận biết nồi có trên bếp từ (Pot detection)
Chức năng nhận biết nồi được tự động kích hoạt khi vùng nấu bếp từ bật sau 2.5s. Nếu bếp không có nồi, màn hình Led sẽ hiển thị “E1” sáng nhấp nháy để người sử dụng biết. Sau khoảng 30s đến 35s vẫn không có nồi, bếp sẽ tự động ngắt.
Tính năng san nhiệt trên bếp Chefs 2000A như một ổn áp tự động thông minh, hiện đại. khi bạn tăng công suất đồng thời 2 bếp lên tối đa thì một bếp sẽ tự động giảm công suất sao cho tổng công suất của bếp là 3400W.
________________________________________________
BEPTUCHEFS.NET – Showroom ủy quyền chính hãng Chefs tại Việt Nam 
🏪Showroom: số 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
🔗Website: beptuchefs.net
📞Hotline: 0904 619 128

0 nhận xét:

Đăng nhận xét