Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

Những lý do khiến bếp từ Chefs luôn cháy hàng

Trên thị trường Việt Nam, Munchen là một trong những thương hiệu bếp từ nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ người tiêu dùng. Tại sao lại vậy? Lý do gì khiến bếp từ Munchen lại luôn đắt khách đến thế? Để biết được lý do đó là gì thì bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp cho mọi người lý do vì sao bếp từ Munchen lại luôn đắt khách nhé.

Tham khảo thêm:



Tại sao bếp từ Munchen lại luôn đắt khách

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi nhà, hãng Munchen đã luôn tìm tòi học hỏi, thay đổi cải tiến những mẫu mã sản phẩm của mình để mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn nên đây cũng chính là một lý do khiến bếp từ Munchen luôn đắt khách.

Về chất lượng thì bếp từ Munchen được đánh giá là sản phẩm có chất lượng tốt, bền, ít lỗi bởi các sản phẩm bếp từ của Munchen đều được trang bị các linh kiện cao cấp, chất lượng tốt được nhập khẩu từ Đức và để có mặt trên thị trường tất cả các sản phẩm bếp từ của Munchen đã phải trải qua một quy trình kiểm tra, kiểm định, chọn lọc khắt khe của các kỹ sư các tay nghề cao và các chuyên gia kiểm định chuyên nghiệp và trong 14 ngày sử dụng đầu tiên nếu sản phẩm mà có xảy ra bất cứ lỗi gì về phía nhà sản xuất thì sẽ được đổi mới hoàn toàn nên mọi người hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm bếp từ Munchen.

Kiểm soát giá tốt, giá cả ổn định. Còn một lí do nữa khiến cho những chiếc bếp từ của Munchen luôn đắt khách chính là ở khả năng kiểm soát giá thành cực tốt của hãng này. Theo đó, hãng Munchen luôn có truyền thống giữ giá của sản phẩm và đồng thời kiểm soát chặt chẽ giá bán từ các hệ thống bán lẻ chính hãng trên toàn quốc nên từ đó, giúp cho quý khách hàng dù có mua bếp từ Munchen chính hãng trực tại tất cả các cửa hàng, đại lý hay mua online thì mức giá cũng là như nhau vì thế chúng ta không sợ bị mua đắt

Tại sao bếp từ Munchen lại luôn đắt khách

Chính sách bảo hành và chế độ hậu mãi tốt. Để cạnh tranh được với các đối thủ trong cùng ngành bếp từ thì mỗi hãng phải có một chiến lược kinh doanh khác nhau. Và một trong những điểm cộng của bếp từ Munchen đó chính là chế độ bảo hành chuyên nghiệp và chế độ hậu mãi tốt sau bán hàng. Các sản phẩm bếp từ của Munchen được bảo hành 2 năm chính hãng tại nhà đối với sản phẩm bếp từ Munchen M50, G60, M568I, GM 6640IN và bảo hành 3 năm đối với những model bếp từ Munchen GM8999, GM5656, GM6232. Nhưng sau khi hết bảo hành hãng Munchen sẽ hỗ trợ khách hàng 50% chi phí sửa chữa, thay thế đây là một điều đặc biệt của Munchen mà chưa hãng bếp từ nào làm.

Quà tặng hấp dẫn. Hầu hết các hãng bếp từ trên thị trường hiện nay khi bán hàng đều đưa ra những chương trình khuyến mại hấp dẫn để thu hút khách hàng và hãng bếp từ Munchen cũng không ngoại lệ. Khi mọi người mua bếp từ Munchen quý khách hàng sẽ nhận được một phần quà tặng giá trị lên tới 6.100.000đ, quà tặng quá hấp dẫn phải không nào

Qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên mọi người đã hiểu tại sao bếp từ Munchen lại luôn đắt khách rồi chứ. Để mua bếp từ Munchen chính hãng hoặc quý khách cần tư vấn thêm về sản phẩm quý khách hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0904.341.563 để được giải đáp một cách chi tiết nhé.

ĐẠI LÝ BẾP TỪ MUNCHEN CHÍNH HÃNG

Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 39 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0904.341.563 - 0243.997.2828

Zalo: 0904.619.128

Website: Beptumunchen.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét