Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2018

Lý giải tại sao bếp từ Chefs EH DIH888 luôn cháy hàng

Bếp từ Chefs EH DIH888 đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam được một thời gian khá dài và kể từ ngày xuất hiện đến nay chúng luôn tạo ra được cơn sốt trên thị trường bếp từ. Mặc dù hiện nay trên thị trường cũng đã xuất hiện rất nhiều dòng bếp từ đến từ các hãng khác nhưng bếp từ Chefs EH DIH888 vẫn luôn nhận được sự ưu ái từ phía khách hàng nên hầu như lần nào về hàng mẫu bếp từ này cũng luôn trong tình trạng cháy hàng. Vậy những lý do gì khiến chiếc bếp từ Chefs EH DIH888 này lại có sức hấp dẫn đối với người tiêu dùng đến vậy? Sau đây mọi người hãy cùng với Nội Thất Kường Thịnh tìm hiểu những lý do khiến bếp từ Chefs EH DIH888 luôn cháy hàng nhé.

Tham khảo thêm:



Những lý do khiến bếp từ Chefs EH DIH888 luôn cháy hàng

Chất lượng tốt bền bỉ với thời gian

Trải qua từng năm tháng, hãng Chefs đã luôn cố gắng tìm tòi thay đổi và áp dụng những công nghệ mới tân tiến cùng với những kỹ sư có tay nghề cao đã tạo nên chiếc bếp từ Chefs EH DIH888 chất lượng với linh kiện E.G.O nhập khẩu từ CHLB Đức còn mặt kính của bếp sử dụng là mặt kính Schott Ceran nguyên khối có khả năng chịu lực tới 15Kg, chịu nhiệt 1000 độ C và sốc nhiệt tới 800 độ C. Khung bếp làm bằng inox cao cấp kết hợp với nhựa cao cấp giúp bếp khó trầy xước và bảo vệ bếp. Đặc biệt khi sản xuất ra những bếp từ Chefs EH DIH888 thì tất cả từ khâu chọn nguyên vật liệu đến lắp ráp hoàn thiện đều phải trải qua những yêu cầu sản xuất cực kỳ khắt khe để đảm bảo chất lượng của sản phẩm nên cũng không khó hiểu khi những sản phẩm này thường có độ bền, ổn định và thời gian sử dụng rất lâu. Đây là một trong những lý do vì sao mà bếp từ Chefs EH DIH888 lại luôn cháy hàng

Thiết kế tinh tế và tính thẩm mỹ cao

Dù tính thẩm mĩ của mỗi người là khác nhau nhưng hầu hết những ai khi nhìn thấy bếp từ Chefs EH DIH888 lần đầu tiên đều không ngớt lời ca ngợi thiết kế của dòng bếp từ này. Không cần tới sự thiết kế cầu kỳ nhưng nó vẫn toát lên sự hoàn hảo trong từng đường nét thiết kế và ngay cả từ những chi tiết nhỏ hãng Chefs cũng chú ý thiết kế tỉ mỉ.  Mặt kính cường lực màu đen sang trọng kết hợp với các chi tiết thiết kế bố trí bảng điều khiển và vùng nấu rất hợp lý tạo nên sự sang trọng bắt mắt.

Giá bán phải chăng

Thông thường, mọi người sẽ phải bỏ ra khá nhiều tiền để sở hữu một chiếc bếp từ cao cấp với nhiều tính năng như bếp từ Chefs EH DIH888. Tuy nhiên hiện tại trên kệ của Nội Thất Kường Thịnh bếp từ chefs EH DIH888 đang được bán với là 18.000.0000đ và tặng kèm theo đó là 1 bộ nồi Chefs 5 chiếc hoặc 1 máy hút mùi Chefs EH R906E7. Đây là một mức giá được cho là khá hợp lý để sở hữu một siêu phẩm hoàn hảo như bếp từ Chefs EH DIH888 ở thời điểm hiện tại.

Quà tặng hấp dẫn

Khi quý khách mua bếp từ Chefs EH DIH888 tại Nội Thất Kường Thịnh quý khách sẽ được giảm ngay 17% theo giá niêm yết của sản phẩm, không những vậy quý khách còn được tặng kèm theo đó một bộ nồi Chefs 5 chiếc cao cấp chuyên dùng cho bếp từ hoặc 1 máy hút mùi Chefs EH R906E7. Đặc biệt quý khách còn được giảm thêm từ 500.000đ đến 5 triệu theo tổng đơn hàng.

Những lý do khiến bếp từ Chefs EH DIH888 luôn cháy hàng

Miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại nhà

Ngoài ưu đãi giảm giá 17% và tặng quà ra khi mua bếp từ Chefs EH DIH888 tại Nội Thất Kường Thịnh quý khách còn được miễn phí khảo sát, vận chuyển và lắp đặt tại nhà

Thời gian bảo hành lâu dài, chính sách hậu mãi tốt

Hãng Chefs luôn tin tưởng về chất lượng sản phẩm của mình nên hãng Chefs đã áp dụng chế độ bảo hành sản phẩm bếp từ Chefs EH DIH888 lên tới 3 năm chính hãng tại nhà bằng tem điện tử. Bên cạnh đó, hãng Chefs còn là hãng đầu tiên trên thị trường áp dụng chế độ hậu mãi, bảo dưỡng bảo trì định kỳ 6 tháng 1 lần, điều này có nghĩa là cứ định kỳ 6 tháng 1 lần hãng Chefs sẽ cử nhân viên kỹ thuật của mình qua nhà của quý khách kiểm tra xem bếp từ Chefs EH DIH888 nhà mình dùng có xảy ra lỗi gì không, mọi người có khó khăn gì trong quá trình sử dụng hay không thì nhân viên của Chefs sẽ giải đáp và giúp gia đình mình khắc phục luôn.

Với nhiều ưu điểm vượt trội cùng với những khuyến mại giảm giá hấp dẫn như vậy cũng không quá khó hiểu tại sao bếp từ Chefs EH DIH888 lại hot và cháy hàng đến thế. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc đặt hàng quý khách hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

ĐẠI LÝ BẾP TỪ CHEFS CHÍNH HÃNG

Showroom Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: 0904 341 563

CSKH: 0243 997 2828

Zalo: 0904 619 128

Website: Beptuchefs.net

Nguồn bài viết: Những lý do khiến bếp từ Chefs EH DIH888 luôn cháy hàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét