Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2019

Bếp từ Chefs EH DIH888 sản phẩm của chất lượng

Trên thực tế các mẫu bếp từ Chefs luôn nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng bởi hãng Chefs luôn biết cách thu hút khách hàng ngay cả với những chi tiết đơn giản nhất. Và bếp từ ChefsEH DIH888 chính là một trong số mẫu bếp từ như vậy của Chefs đơn giản nhưng chẳng tầm thường.
Cho đến thời điểm hiện tại, bếp từ Chefs EH DIH888 vẫn là một trong những sản phẩm bếp từ được đánh giá cao không chỉ bởi thiết kế đẹp khó cưỡng mà còn gây ấn tượng bởi sở hữu hiệu suất cao. Với những ai lần đầu tìm hiểu về sản phẩm bếp từ Chefs EH DIH888 còn chưa hiểu ra về sản phẩm thì hôm nay, trong bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp một số ưu điểm của bếp từ Chefs EH DIH888 để mọi người có cái nhìn khái quát tổng quan về sản phẩm này nhé.
Những ưu điểm nổi bật của bếp từ Chefs EH DIH888
Ở thời điểm ra mắt, bếp từ Chefs EH DIH888 nhận được sự đánh giá rất tích cực nhờ vào thiết kế đẹp và sang trọng với kiểu kính vát cạnh mở đầu cho kỷ nguyên công nghệ thông minh và tiên tiến nhất hiện nay, thậm chí số lượng bếp từ Chefs EH DIH888 sản xuất ra còn không đủ đáp ứng nhu cầu người dùng và liên tục cháy hàng.
Bếp từ Chefs EH DIH888 là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, nó sở hữu một thiết kế đẹp mắt, khả năng hoạt động nhanh nhạy cùng màn hình hiển thị sắc nét. Có thể nhận thấy, phiên bản này kế thừa tất cả những ưu điểm của các dòng bếp từ trước đó của Chefs. Với một thiết kế khá nhẹ nhàng, nhỏ gọn, các chi tiết thiết kế đều toát nên vẻ mềm mại, thu hút, Chiều dài của bếp vừa phải không quá ngắn cũng không quá dài nên nhìn không bị thô vì vậy mà nó đã thu hút mọi ánh nhìn và làm mê mẩn người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Nhìn nhận chung, bếp từ Chefs EH DIH888 quyến rũ người dùng ngay từ những cái chạm mặt đầu tiên bởi vẻ sáng bóng và cao cấp toát lên từ mặt kính Schoott Ceran vát cạnh-made in Germany. Mặt kính màu đen huyền bí kết hợp với những đường nét bo góc tròn tạo nên tác phẩm nhà bếp hoàn hảo. Và đặc biệt, sự kết hợp với các thiết bị nhà bếp khác sự tạo nên những mảng phối sang trọng cho không gian nhà bếp.
Những ưu điểm nổi bật trên bếp từ Chefs EH DIH888
Bếp từ Chefs EH DIH888 được thiết kế bảng hiện thị đèn led hỗ trợ nhiều tính năng thông minh và được sử dụng bằng bàn phím điều khiển dạng trượt Slide gồm 9 mức công suất và Booster. Điểm mới trên phiên bản này đó chính là bạn có thể tăng công suất 1 bên bếp cực đại có thể lên tới 3700w
Là phiên bản hiện đại và cao cấp mới nhất hiện nay, bếp từ Chefs EH DIH888 tích hợp tính năng nấu thông minh Heat up time Automic cùng tính năng hâm nóng Warrming nhiều mức nhiệt như 65oC, 75oC và 85oC và tính năng dừng bếp tạm thời Pause. Những tính năng được nhìn nhận là khá mới mẻ trong các phiên bản của Chefs nói riêng và trên thị trường bếp nói chung.
Ngoài ra, bếp từ Chefs EH DIH888 vẫn được trang bị những tính năng an toàn của bếp từ như cảnh báo nhiệt còn dư, khóa trẻ em an toàn, tự động tắt bếp khi không có thiết bị đun nấu, hệ thống bảo vệ an toàn và chế độ hẹn giờ tắt cho từng vùng nấu với thời gian nấu lên đến 9h59 phút. Đây đều là những cơ chế nâng cao tính an toàn và bảo vệ người dùng cũng như căn bếp của gia đình bạn.
Không những thế, thông số kỹ thuật ấn tượng được thể hiện qua những con số biết nói. Bếp từ Chefs EH DIH888 gồm 2 vùng nấu với công suất nấu cực lớn và chế độ đun nấu nhanh Booster- max 3700W/22cm. Bên cạnh đó, bếp còn có khả năng tự động chia sẻ công suất giữa 2 bếp tối đa là 4000W với điện áp 220V/50Hz. Công suất này giúp người dùng đun nấu nhanh hơn, hiệu quả hơn và tiết kiệm được khoảng thời gian đáng kể.
Những ưu điểm nổi bật trên bếp từ Chefs EH DIH888
So với các phiên bản trước đây, bếp từ Chefs EH DIH888 có trọng lượng không quá nặng như thế hệ đàn anh, đàn chị trước đó. Bếp từ Chefs EH DIH888 có chỉ số cân nặng chỉ dừng ở mức 8kg mặc dù kích thước mặt kính của bếp là 750 x 450 x 60 mm và kích thước khoét đá là 670 x 370mm.
Đi từ thiết kế đến tính năng có thể khẳng định rằng, bếp từ Chefs EH DIH888 sẽ đem lại cho khách hàng sự hài lòng nhất. Chắc hẳn, nếu bạn trải nghiệm từng tính năng trên bếp thì bạn sẽ không thể không trầm trồ khen ngợi bởi những gì mà bếp từ Chefs EH DIH888 mang lại.
Để mua bếp từ Chefs EH DIH888 chính hãng quý khách có thể ghé qua showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội để tham khảo và dùng thử các sản phẩm tại đây. Bởi đây là một đại lý uy tìn có 10 năm kinh nghiệm trên thị trường nên khi mua hàng tại đây quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptuchefs.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét