Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2019

Tìm hiểu thời gian bảo hành của bếp từ Chefs EH DIH366 New

Chefs là thương hiệu bếp từ đã không còn quá xa lạ gì với người tiêu dùng Việt Nam. Các mẫu sản phẩm bếp từ Chefs không chỉ hấp dẫn người dùng bởi chất lượng cực tốt mà còn ở mức giá đa dạng, phù hợp với hầu hết các đối tượng khách hàng hiện nay. Trong số đó có một sản phẩm đang được nhiều gia đình chọn mua đó chính là mẫu bếp từ Chefs EH DIH366 New. Tuy nhiên có một vấn đề mà nhiều người thắc mắc khi mua sản phẩm này đó chính là bếp từ Chefs EH DIH366 New có thời gian bảo hành bao lâu? Do vậy trong bài viết này Nội Thất Kường Thịnh sẽ giải đáp thắc mắc bếp từ Chefs EH DIH366 New có thời gian bảo hành bao lâu nhé.

Bếp từ Chefs EH DIH366 New có thời gian bảo hành bao lâu?
Bảo hành chính là điều mà người dùng sẽ nghĩ đến đầu tiên khi sản phẩm bếp từ Chefs EH DIH366 New của gia đình mình gặp trục trặc nên bếp từ Chefs EH DIH366 New có thời gian bảo hành bao lâu là một trong số nhiều điều quan trọng mà người dùng quan tâm để khi bếp có vấn đề gì chúng ta còn biết được mình có được bảo hành miễn phí không.
Và bếp từ Chefs EHDIH366 New có thời gian bảo hành là 3 năm chính hãng tại nhà bằng tem điện tử và thời gian bảo hành của bếp từ Chefs EH DIH366 New sẽ bắt đầu tính từ ngày mà mọi người kích hoạt chế độ bảo hành. Trong thời gian bảo hành mọi trục trặc trên bếp từ Chefs EH DIH366 New sẽ được hãng bảo hành sửa chữa miễn phí. Không những thế trong vòng 7 ngày đầu tiên nếu bếp từ Chefs EH DIH366 New của gia đình bạn mà có xảy ra bất cứ lỗi gì từ phía nhà sản xuất thì hãng Chefs sẽ đổi mới bếp hoàn toàn cho mọi người.
Ngoài ra trong thời gian bảo hành 3 năm hãng Chefs còn có chế độ bảo dưỡng 6 tháng 1 lần, điều này có nghĩa là cứ 6 tháng 1 lần hãng Chefs sẽ cử thợ kỹ thuật qua nhà mình để kiểm tra xem chiếc bếp từ Chefs của gia đình mình có làm sao không, nhà mình có cần hộ trợ gì không nên mọi người có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn bếp từ Chefs EH DIH366 New.
Bếp từ Chefs EH DIH366 New có thời gian bảo hành bao lâu?
Để được hưởng mọi ưu đãi chính sách hậu mãi tốt nhất của Chefs thì khi mua bếp từ Chefs EH DIH366 New mọi người nên tìm đến các đại lý, cửa hàng chính hãng của Chefs để mua được hàng chính hãng và được hưởng các chính sách hậu mãi hấp dẫn sau bán hàng nhé.
Qua một số chia sẻ này mọi người đã biết được bếp từ Chefs EH DIH366 New có thời gian bảo hành bao lâu rồi chứ. Để mua bếp từ Chefs EH DIH366 New chính hãng mọi người hãy ghé qua showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng để tham tham khảo, dùng thử các sản phẩm tại đâyvà được các nhân viên tư vấn một cách chi tiết nhất để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình mình và được hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất tại đây nhé.
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptuchefs.net

Nguồn bài viếtThời hạn bảo hành của bếp từ Chefs EH DIH366 New là bao lâu?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét