Thứ Ba, 18 tháng 8, 2020

Những lý do khiến bếp từ Munchen GM 8999 thu hút khách hàng

Chúng ta có thể thấy càng ngày nhu cầu sử dụng bếp từ ngày càng nhiều bởi chất lượng tốt, thiết kế đẹp, nấu ăn nhanh, sạch sẽ, an toàn và tiết kiệm khi sử dụng. Và trong phân khúc bếp từ cao cấp hiện có rất nhiều những mẫu bếp từ chất lượng, thiết kế đẹp nhưng trong số đó có thể nói xuất sắc nhất vẫn là mẫu bếp từ Munchen GM 8999. Dù có mức giá bán tới 20,4 triệu nhưng chiếc bếp từ Munchen GM 8999 này vẫn đắt khách. Vậy bếp từ Munchen GM 8999 có gì nổi bật và vượt trội hơn các mẫu bếp khác trong cùng phân khúc. Để biết được câu trả lời mọi người hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.
Đầu tiên bếp từ Munchen GM 8999 tiết kiệm điện đến 40% điện năng. Bếp từ Munchen GM 8999 là một trong những model bếp từ tiên tiến và hiện đại nhất trên thị trường và đây là một trong những mẫu bếp từ tiên phong đâu tiên ở thời điểm đó được ứng dụng công nghệ inverter giúp bếp hoạt động ổn định hơn và tiết kiệm điện hơn. Nhưng càng ngày thì công nghệ càng tiên tiến và hiện đại hơn nên những chiếc bếp từ Munchen GM 8999 ra mắt ở thời điểm hiện tại đều được nâng cấp và sở hữu những công nghệ tiên tiến hiện đại nhất. Và ở mẫu bếp từ này thì công nghệ inverter đã được Munchen tối ưu ở 1 mức cao hơn nên khả năng tiết kiệm điện của bếp từ Munchen GM 8999 càng cao hơn nữa nên khả năng tiết kiệm điện của bếp từ Munchen GM 8999 đã cao hơn trước rất nhiều bởi hiện tại nó đã tiết kiệm đến 40% điện năng, vì thế mọi người có thể thoải mái đun nấu mà không sợ tốn điện.
Chức năng gì cũng có. Như đoán trước được tương lai nên chiếc bếp từ Munchen GM 8999 ra đời mang trong mình nhiều chức năng nấu nướng hiện đại mà đến tận bây giờ một số mẫu bếp từ cao cấp của thương hiệu khác mới có như chức năng tạm dừng bếp khi đang đun nấu, chức năng ủ ấm, chức năng booster nấu ăn nhanh và tất nhiên những chức năng như cảnh báo nhiệt lượng còn dư, hẹn giờ, khóa trẻ em an toàn, tự động tắt bếp khi không có nồi hoặc để quên thì trên bếp từ Munchen GM 8999 không thể không có được. Chính vì đi trước thời đại 1 bước nên sau bao nhiêu năm ra mắt thị trường bếp từ Munchen GM 8999 vẫn không hề bị lu mờ và lỗi thời so với các mẫu bếp từ mới ra mắt hiện nay.
Giảm giá khủng, quà tặng hấp dẫn. Hiện tại bếp từ Munchen GM 8999 đang được bán tại Nội Thất Kường Thịnh với giá bán là 20,4 triệu, mức giá này đã được giảm 2,1 triệu so với giá niêm yết. Ngoài được giảm giá ra thì khi mua bếp từ Munchen GM 8999 quý khách còn được khuyến mại 1 bộ nồi Munchen + 1 nồi hấp hoặc 1 máy hút mùi Munchen AM 692 + 1 chảo từ, tổng trị giá quà tặng lên tới 6,1 triệu. Một ưu đãi quá hấp dẫn phải không nào
Bảo hành lâu dài và chính sách hậu mãi sau bán hàng tốt. Thời gian bảo hành cũng là một yếu tố giúp bếp từ Munchen GM 8999 được nhiều gia đình lựa chọn. Và bếp từ Munchen GM 8999 có thời gian bảo hành chính hãng 3 năm tại nhà và đổi mới trong 14 ngày đầu tiên nếu bếp bị lỗi. Đặc biệt, sau khi hết thời gian bảo hành 3 năm hãng Munchen còn hỗ trợ khách hàng 50% chi phí khi thay thế sửa chữa và bảo dưỡng, đây là điều mà hiện tại chưa hãng bếp từ nào trên thị trường làm được. Nên qua đây chúng ta có thể thấy chế độ bảo hành và chế độ sau bán hàng của Munchen khá tốt vì thế khi mua bếp từ Munchen GM 8999 mọi người nên mua bếp từ Munchen GM 8999 ở những đại lý chính hãng để được hưởng mọi ưu đãi này nhé.
Để sở hữu mẫu bếp từ Munchen GM 8999 với nhiều ưu điểm vượt trội cùng giá bán ưu đãi thì quý khách hãy đến ngay với Showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng để tham khảo và được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm nhé.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 0904 341 563
CSKH: 0243 997 2828
Zalo: 0904 619 128
Website: Beptumunchen.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét