Thứ Hai, 4 tháng 1, 2021

Kagol - dòng chậu rửa bát giá rẻ ngon nhất hiện nay

 Nếu bạn và gia đình đang lay hoay tìm hiểu xem nên lựa chọn chậu rửa bát loại nào, hãng nào cho không gian nhà bếp. Thì đừng chần chừ gì nữa mà không lựa chọn dòng chậu rửa bát của thương hiệu Kagol với rất nhiều những ưu điểm đấy nhé.

chậu rửa bát kagol

Chất liệu inox 304 dày 3mm

Tất cả các model chậu rửa bát Kagol đều được làm từ vật liệu là inox 304 có độ dày đến 3mm (các chậu thông thường dày từ 0.8 đến 1.2mm) sáng bóng, mang đến độ thẩm mỹ cao nhất cho bạn dù nhiều năm sử dụng.

chậu rửa bát kagol

Kiểu dáng và kích thước đa dạng

Với kagol người tiêu dùng có thể thỏa sức lựa chọn những mẫu chậu rửa inox ưng ý nhất theo kiểu dáng và kích thước phù hợp nhất cho không gian bếp.

chậu rửa bát kagol

Với nhiều hình dáng như1 hố rửa, 2 hố rửa bằng nhau, 2 hố rửa lệch nhau, 2 hố rửa  , và kích thước từ 70x40, 72x43, 78x43, 82x45... để phù hợp cho căn bếp của gia đình mình.

Hệ thống thoát nước tối ưu

Chậu rửa bát Kagol được trạng hệ thống thoát nước theo công nghệ mới nhất và hiện đại nhất của Hàn Quốc với lọc rác 2 lớp chống tắc nghẽn, ngăn mùi tuyệt đối khi sử dụng.

chậu rửa bát kagol

Sơn phủ chống ngưng tụ và giảm ồn

Ngoài công nghệ bên trong, thì hãng Kagol cũng rất chú ý đến các thiết kế bên ngoài với công nghệ sơn phủ chống ngưng tụ hơi nước và thiết kế các miếng dán chống ồn ở tất các các mặt bên ngoài của chậu.

chậu rửa bát kagol

Mức giá ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn

Chậu rửa bát Kagol có mức giá hấp dẫn chỉ từ 1.2 triệu đồng cho mẫu sản phẩm chậu inox đúc dày 3mm thêm vào đó là những ưu đãi và quà tặng hấp dẫn khác.

khuyến mãi chậu vòi rửa bát

Showroom phân phối dòng chậu vòi rửa bát Kagol chính hãng: Bếp Kường Thịnh

Đc: số 39 đường Láng - Đống Đa - Hà  Nội

Hotline: 0904 619 128

Link sản phẩm chậu rửa bát Kagol

0 nhận xét:

Đăng nhận xét