Thứ Sáu, 10 tháng 12, 2021

Có điều gì đặc biệt trên mẫu bếp từ mới Chefs EH DIH868

  EH DIH868 là một mẫu bếp từ đôi mới nhất của hãng Chefs tại Việt Nam, với thiết kế đẹp, hiện đại, đi kèm với nhiều tính năng đun nấu đa dạng thông minh, ngoài ra còn những điểm gì khác nữa từ chiếc bếp này. Hôm nay, bài viết dưới đây mình sẽ đi tìm những điểm khác biệt trên mẫu bếp từ Chefs EH DIH868 cực mới này nhé.

1. Mặt kính

Bếp từ Chefs EH DIH868 sử dụng mặt kính Schott Ceran vát cạnh và cũng được bo viền nhôm chống sứt vỡ góc cạnh cho bếp. Mặt kính màu đen khiến bếp trở nên sang trọng và hấp dẫn hơn, tạo nên sự nổi bật cho không gian bếp.

Với kích thước bề mặt là 72cm x 43cm đảm bảo cho bạn một không gian đun nấu rộng rãi thoải mái, thêm nữa bề mặt chống trầy xước chịu lực cao cho phép bếp giữ được độ thẩm mỹ trong nhiều năm sử dụng.

2. Điều khiển

Tuy là phiên bản nâng cấp từ mẫu bếp DIH866N, những model bếp từ Chefs EH DIH868 lại được trang bị bàn phím cảm ứng trượt slide tách riêng cho 2 vùng nấu, tạo ra sự thân thiện đối với người sử dụng.

Bên cạnh thanh trượt cảm ứng trượt slide thì bếp vẫn có các phím chức năng riêng như tạm dừng, giữ ấm, auto, hẹn giờ. Việc hiển thị các mức công suất tương ứng với các số trên khu vực điều khiển bằng Led màu đỏ khiến việc thao tác tùy chỉnh cửa người nội trợ sẽ trở nên dễ dàng hơn.

3. Tính năng

Thông số công suất:

– Vùng nấu trái 2000w

– Vùng nấu phải 1800w

– Tùy chỉnh 9 mức công suất + 1 mức booster

– Tổng công suất 3600w

Là một mẫu bếp từ châu âu, nên thật dễ hiểu khi DIH868 lại sở hữu nhiều tính năng đun nấu hiện đại đến như vậy. Chức năng booster nấu siêu nhanh, tạm dừng bếp khi đang đun, giữ ấm, auto, chuông báo, hẹn giờ độc lập cho mỗi vùng nấu. Ngoài ra bếp còn được tích hợp các tính năng an toàn giúp bảo vệ cho bếp cũng như người nội trợ như: cảnh báo nhiệt dư, khóa trẻ em, tự động ngắt khi không có nồi đun nấu hoặc để quên, hệ thống bảo vệ an toàn khi quá tải, quá nhiệt.

4. Mức giá và ưu đãi

Hiện tại mẫu bếp từ Chefs EH DIH868 đang có mức giá 12.500.000đ, ngoài ra khách hàng còn được nhận thêm quà tặng là 1 máy hút mùi Chefs hoặc 1 bộ nồi chefs 5 chiếc (4 nồi + 1 chảo từ), chương trình chỉ áp dụng khi mua hàng tại showroom ủy quyền chính hãng chefs (shopbeptuchefs).

Bạn đánh giá thế nào về mẫu bếp từ Chefs nhập khẩu từ Tây Ban Nha này? Hãy để lại nhận xét bên phía dưới phần bình luận của bài viết nhé.

Xem thêm: KHUYẾN MÃI CUỖI NĂM: Sắm bếp Chefs giảm thêm tiền, nhận thêm quà

Shop bếp từ Chefs ủy quyền

Đc: số 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội

Hotline: 0904 619 128

Biên tập bởi Viết Lộc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét