Chủ Nhật, 22 tháng 6, 2014

Bếp điện từ Chefs EH MIX311 : sắc nét và mạnh mẽ

Thiết kế và kiểu dáng
    Bếp điện từ chefs eh mix311 sở hữu một thiết kế cải tiến với ngoại hình sắc sảo hơn thể hiện ở mặt kính SchottCeran vát mép cực đẹp , giao diện điều khiển đơn giản , thân thiện. Một điểm chú ý khác là bên bếp hồng ngoại với 2 vòng tự động ngắt nhiệt (Ø14/22cm )
Bếp điện từ chefs eh mix311
Bếp điện từ chefs EH MIX311 mặt kính vát cực sang trọng
Việc sử dụng thép làm thân bếp và sơn cách điện làm cho các kết cấu của bếp điện từ chefs eh mix311 rất vững chắc nhưng trọng lượng của bếp vẫn không quá nặng chỉ có 9kg.
Tính năng
    Bếp điện từ chefs eh mix311 được cải tiến mạnh về cấu tạo bên trong , với thiết kế lại cấu trúc và trang bị công nghệ hiện đại, đặc biệt là giao diện tương tác với người sử dụng
Bếp điện từ chefs eh mix311
Bếp điện từ chefs eh mix311 sang trọng tinh tế
 Màn hiển thị của hệ điều khiển cảm ứng dạng ẩn IQ rõ nét , thao tác điều khiển đơn giản , trong khi tính năng truyền nhiệt định hướng của bếp hồng ngoại làm cho chỉ nóng vùng đun nấu mà vùng xung quanh không bị nóng lên.
Bếp điện từ chefs eh mix311 được trang bị hệ thống cảnh báo nhiệt dư vùng nấu giúp người nội trợ không chạm vào vùng nấu. Với hệ thống bảo vệ an toàn khi quá tải , quá nhiệt , đặc biệt có thêm khoá an toàn trẻ em.
Hiệu quả sử dụng
   Hãng Chefs đã trang bị cho bếp điện từ chefs eh mix311 hệ thống san công suất khi sử dụng giúp công suất max của cả 2 bếp lun đạt mức 3400W.
Bếp điện từ chefs eh mix311
hệ thống tản nhiệt của bếp điện từ chefs eh mix311
Với bếp điện từ chefs eh mix311 thời gian đun sôi 2 lít nước là 4'20''  với mức năng lượng thấp nhất 745KJ tiêu thụ khoảng 0.15KW điện năng và hết 200 đồng tiền điện.
 Bếp điện từ chefs eh mix 311 là dòng bếp cảm ứng từ không kén xoong nồi đun nấu giảm chi phí khi phải mua những bộ nồi đắt tiền

0 nhận xét:

Đăng nhận xét