Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Ý NGHĨA PHONG THỦY CÁC CON SỐ TRONG BẾP TỪ CHEFS EH DIH866

Bếp từ Chefs EH DIH866 có ý nghĩa thế nào trong phong thủy
Theo quan niệm của người Á Đông việc nghiên cứu những con số là hết sức quan trọng. Đối với họ những con số không phải chỉ được dùng trong tính toán mà chúng có những giá trị huyền bí nữa vì chúng phần nào có thể có ảnh hưởng đến đời sống và vận mệnh con người. Trong Phong Thủy , thiên nhiên cũng được coi là một hiện tượng huyền bí và vì thiên nhiên cũng có thể được biểu diễn bằng những con số nên Phong Thủy và số học có sự tương quan mật thiết . Chính vì vậy các vật dụng cũng có các con số đầy ý nghĩa của nó, cũng như bếp từ Chefs EH DIH866 với các con số đầy ý nghĩa
Ý nghĩa của các con số
866
 Số 8 : bát quái
Trong tiếng Quảng Đông, số 8 được phát âm giống như chữ "phát" (bát - phát) có nghĩa là thịnh vượng, giàu có. Không những thế số 8 còn là con số "chí âm" bởi vì nó là con số âm sau cùng của hàng số âm 2, 4, 6, 8 hay con số "cực âm" từ 1 đến 9 . Người Trung Quốc tin rằng nếu một người đã xuống đến tận đáy sâu thì chỉ còn một cách là đi trở ngược lên (cùng tắc biến, biến tắc thông). Vì thế số 8 biểu hiện cho tiềm năng và sự trỗi dậy, một chuyển đổi từ vận xui qua vận may. Bên cạnh tục đoán mệnh của con người (số 8 là số phát - mệnh lớn), thì lối viết số 8 có hai nét đều từ trên xuống giống kèn loe ra, giống như cuộc đời mỗi con người, càng ngày càng làm ăn phát đạt. Số 8 còn là con số của Bát Quái mà hình Bát Quái là một biểu tượng của sự chuyển biến tốt lành. Ngoài ra, số 8 còn biểu tượng cho 8 hướng, bát âm, bát tiên, bát bửu.
Sinh ra từ số 4, nhưng lại vận hành ngược với số 4.
Tượng trưng cho 8 hiện tượng lớn trong Vũ trụ, cũng tạo thành 8 quẻ được sinh ra là :
- Càn ( Trời )
- Khôn ( Đất )
– Chấn ( Sấm Sét )
- Tốn ( Gió )
- Khảm ( Nước )
- Ly ( Lửa )
- Cấn ( Núi )
- Đoài ( Đồng cỏ )
Từ những quẻ này mà người ta có thể dựa vào đó mà bắt thiên nhiên phục vụ cho mình tạo nên nền kinh tế thịnh vượng.
Số 8: thể hiện sự phát triển Thịnh vượng, Bề thế, Sung túc, No ấm.
866
- Số 6 : Lục khí
Con người mới sinh ra, ai cũng ngây thơ như một đứa trẻ: “Nhân chi sơ, tính bản thiện”, câu này ai cũng biết. Nhưng ít ai để ý thấy rằng, cái bản thiện đó được giữ bao lâu?
Trong thuyết Âm - Dương Ngũ Hành có dạy ta 6 cách để giữ khí trong cớ thể, từ đó mới có thể kìm nén bản thân, giữ gìn đạo đức, phước lộc cho mình và người thân. 6 khí trong cơ thể là :
- Nội khí,
- Tinh khí,
- Tạng khí,
- Huyết khí,
– Vị khí,
- Âm khí.
Muốn thành công, phải nếm mùi thất bại, ấy là quy luật muôn đời.
Muốn có tâm trí thảnh thơi, sung mãn thì phải rèn luyện khí.
Người ta định ra 6 quẻ để xem xét khí của con người nhằm hạn chế tối đa sự thoát khí, mang lại bình yên cho muôn nhà, tránh xảy ra can qua.
Số 6 :  tượng trưng cho sự bình yên, tài lộc cho con người.
Như vậy theo ý nghĩa phong thủy và thực tế thì chiếc bếp từ Chefs Eh DIH866 sẽ mang lại tài lộc,sự bình yên, an toàn cho gia chủ sử dụng
Nguồn : beptuchefs.net

4 nhận xét: