Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Bếp từ Chefs an toàn hơn, tiết kiệm hơn với bộ san điện


Khi nhắc đến bếp từ Chefs, hẳn ai cũng sẽ nghĩ ngày đến những mẫu bếp từ hiệu suất cao mang thương hiệu của nhà sản xuất Tây Ban Nha. Tuy nhiên ít ai có thể ngờ rằng hãng bếp từ Chefs vừa bất ngờ trang bị thêm hệ thống san điện dành cho các mẫu bếp từ
IC san điện trên bếp từ Chefs
Hệ thống san điện mới của bếp từ Chefs hiện có được trang bị trên các mẫu như bếp từ Chefs EH DIH311và bếp từ Chefs EH DIH866. Ngoài việc tăng thêm hiệu suất của bếp, hệ thống san điện của bếp từ Chefs còn giúp những mẫu bếp từ này có được sự an toàn tuyệt đối và tiết kiệm rất nhiều.
Theo đại diện của hãng bếp từ Chefs, hệ thống san điện giúp tăng thêm 5% hiệu suất cũng như độ bền cho bếp, đồng thời giảm hiện tượng quá tải điện năng khi đun nấu do hệ thống điện của nước ta vẫn cồn chưa được quy hoạch đồng bộ.
Hệ thống san điện trên bếp từ Chefs
Cụ thể hơn, hệ thống san điên sẽ làm công suất cực đại của bếp khi sử dụng cả 2 vùng nấu chỉ là 3400W so với 4000 W khi không có hệ thống san điện, nhưng công suất cực đại của từng bếp vẫn không thay đổi. Để phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, hệ thống san điện của bếp từ Chefs có lượng san hợp lý không quá thấp sẽ gây ra sự khó chịu khi đun nấu.
Nguồn: beptuchefs.net

7 nhận xét: