Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Hướng dẫn lắp đặt máy hút mùi cổ điển

Vài năm trở lại đây, những chiếc máy hút mùi cổ điển đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu với nhiều gia đình. Thiết kế đơn giản, nguyên tắc hoạt động đơn giản nhưng máy hút mùi lại góp phần quan trọng trong việc tái tạo không khí và giải pháp hữu hiệu xua tan mọi mùi khó chịu. Bên cạnh việc lựa chọn mẫu mã và kiểu dáng ưng ý, bạn cũng nên quan tâm về cách lắp đặt máy hút mùi cổ điển theo tiêu chuẩn để sử dụng hiệu quả và an toàn nhất.
Máy hút mùi cổ điển là gì?
Máy hút mùi cổ điển là dòng treo tường hoặc treo vào tủ với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản cùng vơi có kích thước từ 60- 70 cm và công suất hút từ 500 m3/h – 750 m3/h. do vậy, dòng máy này phù hợp với những không gian bếp có diện tích bé hoặc không quá lớn. Giá cả của máy hút mùi cổ điển dao động từ 2 đến 3 triệu đồng.
Cách lắp đặt máy hút mùi cổ điển theo đúng tiêu chuẩn

Máy hút mùi cổ điển sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp

Lắp đặt máy hút mùi cổ điển như thế nào?
Bước 1: Xác định vị trí lắp
 Bạn cần đo chính xác khoảng cách các lỗ vít trên máy hút mùi cổ điển và đánh dấu nó lên nơi cần lắp. Khoảng cách lý tưởng giữa máy hút mùi và mặt bếp để sử dụng đạt hiệu quả cao là 65-75 cm.
 Bước 2: Khoan tường và lắp máy
Bạn dùng khoan để khoan vào tường tại các vị trí vừa xác định tại bước 1 dể tạo các lỗ vít hỗ trợ cho quá trình lắp đặt. Khi khoan tường xong, bạn cẩn thận đặt máy hút mùi cổ điển vào vị trí lắp đặt sau đó cố định chắc chắn bằng đinh ốc.
Bước 3: Lắp đường ống thoát khí
Cuối cùng, bạn lắp chính xác đường ống thoát khí ra bên ngoài. Công đoạn này phải đảm bảo thật chính xác để quá trình sử dụng máy hút mùi diễn ra hiệu quả nhất. 
Cách lắp đặt máy hút mùi cổ điển theo đúng tiêu chuẩn

Vệ sinh máy hút mùi cổ điển đúng cách


Với các bước hướng dẫn lắp đặt chi tiết máy hút mùi cổ điển chúng tôi vừa chia sẻ, Nội Thất Kường Thịnh hi vọng sẽ giúp ích cho mọi người. Mọi thắc mắc xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét