Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Những lý do nên mua ngay bếp điện từ Giovani G 361SD để đun nấu

Những lý do nên dùng bếp điện từ Giovani G 361SD. Giovani một thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu về các sản phẩm thiết bị nhà bếp và được nhiều gia đình tin dùng. Và để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi người thì hồi tháng 10/2016 Giovani đã cho ra mắt sản phẩm mới có tên là bếp điện từ Giovani G 361SD mặc dù là sản phẩm mới nhưng bếp điện từ Giovani lại nhận được những phản ứng tích cực từ người tiêu dùng và được mọi người dùng tin tưởng lựa chọn cho gian bếp của gia đình mình. Vậy tại sao bếp điện từ Giovani G 361SD lại được người dùng tin tưởng lựa chọn như vậy? Do đó ở bài viết này hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu những lý do nên dùng bếp điện từ Giovani G 361SD nhé.

Tham khảo thêm:



Những lý do nên dùng bếp điện từ Giovani G 361SD.

Điểm cộng đầu tiên mà chiếc bếp điện từ Giovani G 361SD đã lấy được của người tiêu dùng là ở thiết kế hiện đại tỉ mỉ  bằng những sự kết hợp giữa các đường nét mềm mại vô cùng hài hòa và tinh tế. Với kích thước chi tiết như sau: kích thước mặt kính của sản phẩm là 580mm x 510mm còn kích thước khoét đá của sản phẩm là 560mm x 490mm, các thông số này đã được các kỹ sư của Giovani tính toán và chia đi chia lại với một tỷ lệ hài hòa và cân bằng nhất phù hợp nhất với không gian bếp của mọi nhà, cùng với đó là mặt kính sáng bóng màu đen là điểm nhấn cho phòng bếp thêm sự tinh tế. Vì vậy mà những yếu tố đó đã đem đến cho bếp điện từ Giovani G 361SD cái nhìn hoàn toàn mới hiện đại hơn và sang trọng hơn.

Bếp điện từ Giovani G 361SD là sự kết hợp hài hòa giữa 2 bếp từ và 1 bếp hồng ngoại. Phần từ sử dụng công nghệ induction zoneless, tự động nhận biết kích cỡ xoong nồi vị trí đặt để cung cấp nhiệt độ với khả năng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cao nhanh hơn các loại bếp khác, ăn ít điện năng không tỏa nhiệt trên mặt bếp. Bếp hồng ngoại với 2 vòng nhiệt không kén chất liệu nồi, sử dụng tốt với các chất liệu xoong nồi do đó bạn không phải lo ngại việc thay thế bếp điện từ Giovani G 361SD sẽ phải mua thêm bộ nồi mới để dùng ngoài ra bạn còn có thể nướng trực tiếp đồ ăn trên mặt bếp. Các vùng nấu thiết kế hiện đại, tinh tế và rất bắt mắt cho bạn cảm giác thích thú khi đun nấu và thỏa sức sáng tạo các món ăn.

Những lý do nên dùng bếp điện từ Giovani G 361SD.

Không chỉ có vậy bếp điện từ Giovani G 361SD còn tích hợp nhiều chức năng nấu nướng tiện lợi cũng như nhiều tính năng bảo vệ an toàn cho người dùng mỗi khi nấu nướng. Đặc biệt với tính năng khi nấu nướng không tạo lửa, không tạo khói, không có khí CO, CO2 nên tránh được các vấn đề ô nhiễm, ảnh hưởng tới sức khỏe. Vì vậy sản phẩm bếp điện từ Giovani G 361SD được rất nhiều nhà nội trợ tin dùng và yêu thích.

Qua những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên chắc hẳn mọi người đã hiểu được vì sao dù mới ra mắt thị trường mà bếp điện từ Giovani G 361SD đã nhận được nhiều sự tin tưởng đến vậy. Hãy đến với Nội Thất Kường Thịnh để cùng trải nghiệm với những sản phẩm mới nhất của Giovani và các thương hiệu đẳng cấp như Munchen, Lorca, Bosch, Chefs và các sản phẩm được cập nhật liên tục cùng mẫu mã và giá cả đa dạng sẽ giúp việc lựa chọn của bạn trở nên dễ dàng hơn. Nếu còn bất cứ thắc mắc và chia sẻ gì về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được giải đáp một cách chi tiết nhé.

Showroom: Nội Thất Kường Thịnh 

Địa chỉ 1: 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
         Điện thoại: 0904.341.563 – 043.997.2828

Địa chỉ 2: 39 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
         Điện thoại: 0904.619.128 – 04.8586.4136

Website: Beptugiovani.net

Tg: Vân Anh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét