Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

Lựa chọn máy hút mùi Giovani kính cong hay máy hút mùi Giovani cổ điển?

Nên dùng máy hút mùi Giovani kính cong hay máy hút mùi Giovani cổ điển. Cuộc sống hiện đại đã giúp những chiếc máy hút mùi Giovani trở nên quen thuộc và gần gũi với sinh hoạt của nhiều gia đình bởi sử dụng máy hút mùi Giovani không những có tác dụng khử sạch mùi thức ăn cho không gian bếp mà còn giúp bảo vệ sức khỏe của mỗi thành viên trong gia đình. Và trên thị trường hiện nay có 2 dòng máy hút mùi được nhiều gia đình sử dụng đó là máy hút mùi Giovani kính cong và máy hút mùi Giovani cổ điển. Vì vậy việc lựa chọn máy hút mùi cổ điển hay kính cong vẫn là điều mà nhiều người phân vân khi chọn mua một chiếc máy hút mùi cho gia đình. Do vậy bài viết dưới đây Nội Thất Kường Thịnh sẽ giúp mọi người chọn lựa được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của gia đình.

Tham khảo thêm:



Nên dùng máy hút mùi Giovani kính cong hay máy hút mùi Giovani cổ điển

Và việc dùng máy hút mùi Giovani kính cong hay cổ điển nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Nếu như trong trường hợp với những không gian bếp cũ đã được đóng sẵn tủ bếp vì việc chọn máy hút mùi kính cong hay cổ điển sẽ phụ thuộc vào không gian tủ bếp. Lúc này bạn xem xem tủ bếp nhà mình thiết kế để lắp kính cong hay cổ điển rồi sau đó cứ đi mua theo kích thước đóng tủ bếp đó.

Còn đối với những gia đình xây mới hoàn toàn thì việc dùng máy hút mùi Giovani loại nào thì chúng ta sẽ tìm hiểu sự khác biệt của 2 dòng máy hút mùi rồi đưa ra sự lựa chọn cho phù hợp nhé.

Như chúng ta cũng biết dòng máy hút mùi Giovani cổ điển được thiết kế với kích thước nhỏ gọn nên ưu điểm của dòng máy hút mùi này tiết kiệm diện tích cho không gian bếp nên nếu không gian bếp nhà mình mà có kích thước nhỏ và cần tiết kiệm diện tích thì bạn nên sử dụng máy hút mùi Giovani cổ điển. Nhưng dòng máy hút mùi này lại có một nhược điểm đó là công suất hút không được khỏe và không hút được cho không gian rộng.

Nên dùng máy hút mùi Giovani kính cong hay máy hút mùi Giovani cổ điển

Còn nếu gia đình mình có không gian bếp rộng rãi thì bạn có thể lựa chọn máy hút mùi Giovani kích cong bởi máy hút mùi Giovani kính cong được thiết kế chủ yếu là rộng 70cm và 90cm và kèm theo đó là 2 tum inox gắn vào tường dài từ 50cm – 90cm nên lắp máy hút mùi kính cong sẽ tốn nhiều diện tích hơn là cổ điển. Tuy nhiên dòng hút mùi Giovani kính cong này lại có công suất hút lớn vì vậy mà nó có ưu điểm là hút và đẩy được cao hơn và hút triệt để được mùi thức ăn trong gian bếp hơn  

Trên đây là một số chia sẻ của Nội Thất Kường Thịnh về máy hút mùi Giovani kính cong và máy hút mùi Giovani cổ điển. Mỗi loại đều có những ưu và nhược điểm riêng, bạn hãy xem xét nhu cầu cũng như khả năng tài chính của mình để lựa chọn chiếc máy hút mùi Giovani phù hợp với gia đình mình. Nếu có chia sẻ hay thắc mắc nào về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được giải đáp một cách chi tiết nhất nhé.

Showroom: Nội Thất Kường Thịnh 

Địa chỉ 1: 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
         Điện thoại: 0904.341.563 – 043.997.2828

Địa chỉ 2: 39 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
         Điện thoại: 0904.619.128 – 04.8586.4136

Website: Beptugiovani.net

Tg: Vân Anh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét