Thứ Bảy, 1 tháng 6, 2019

Chậu rửa bát Korea và những lưu ý khi mua

Chậu rửa bát là một trong những vật dụng cần thiết không thể thiếu trong mỗi căn bếp của mọi gia đình. Vì vậy việc lựa chọn một chiếc chậu rửa bát là rất quan trọng, nó không chỉ mang lại thẩm mỹ cho căn bếp mà nó còn phải tiện dụng. Và thương hiệu chậu rửa bát Korea đang là dòng sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn nhiều nhất khi mua chậu rửa bát Korea. Do vậy hôm nay, hãy cùng với Nội Thất Kường Thịnh tìm hiểu một số lưu ý khi mua chậu rửa bát Korea để giúp mọi người có được sự lựa chọn tốt nhất
Một số lưu ý khi chọn mua chậu rửa bát Korea
Kiểu dáng của chậu rửa bát Korea
Chậu rửa bát Korea  có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng và phong phú như loại chậu rửa bát 1 hố, chậu rửa bát 2 hố, 2 hố cân, 2 hố lệch, 2 hố có bàn, 2 hố có bàn có hố rác có cài dao, cài thớt... Vì thế, trước khi mua chậu rửa bát Korea mọi người nên chú ý đến nhu cầu sử dụng cũng như sở thích của gia đình mình để lựa chọn kiểu dáng chậu rửa bát Korea phù hợp và tiện dụng cho gia đình mình sử dụng
Kích thước của chậu rửa bát Korea
Do chậu rửa bát Korea rất đa dạng về mẫu mã nên kích thước của chậu rửa bát Korea cũng rất đa dạng như kích thước 60 x 45, 70 x 40, 72 x43, 78 x 43, 82 x 45, 100x 45, 100 x 48cm. Vì vậy căn cứ vào diện tích không gian bếp, căn cứ vào kích thước bàn bếp để chọn lựa mẫu chậu rửa bát có kích thước sao cho phù hợp. Không gian bếp hẹp có thể chọn loại chậu đơn hoặc chậu rửa bát 2 hố có kích thước nhỏ. Với bếp có không gian rộng, có thể chọn loại chậu rửa bát có 2 hố và có thêm bàn chờ.
Một số lưu ý khi chọn mua chậu rửa bát Korea
Giá bán của chậu rửa bát Korea
Mỗi lại kiểu dáng, kích thước sẽ có các mức giá khác nhau dao động từ 1,2 – 2,2 triệu. Vì chậu rửa bát Korea có nhiều mức giá nên tốt nhất trước khi mua mọi người cân nhắc xem điều kiện kinh tế của gia đình mình như thế nào để chọn mua chậu rửa bát Korea rất phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của gia đình mình nhé.
Trên đây làm một số lưu ý mọi người nên biết khi chọn mua chậu rửa bát Korea để vừa mua được chậu rửa bát Korea tốt phù hợp với nhu cầu sử dụng lại còn tiết kiệm nhiều. Để mua chậu rửa bát Korea chính hãng mọi người có thể ghé qua Showroom Nội Thất Kường Thịnh,địa chỉ 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội để tham khảo và được tư vấn chi tiết nhất nhé.
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Chauruabatnhapkhau.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét