Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2019

Đáp án cho câu hỏi vì sao bếp từ Chefs EH DIH888 luôn đứng đầu về doanh số

Từ khi ra mắt thị trường đến nay bếp từ Chefs EH DIH888 luôn đứng vị trí đầu bảng với doanh thu khổng lồ qua nhiều năm, hãng Chefs luôn tự hào khi cho ra mắt sản phẩm bếp từ nhiều tính năng vượt trội như bếp từ Chefs EH DIH888. Dù có mặt trên thị trên thị trường từ rất lâu và hiện tại cũng có nhiều mẫu mã mới xuất hiện trên thị trường những bếp từ Chefs EH DIH888 vẫn luôn tạo ra sức hút cạnh tranh mạnh mẽ đối với các đối thủ khác. Vậy điều gì đã khiến cho bếp từ Chefs EH DIH888 luôn có doanh số đứng đầu là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng đang thắc mắc.

Tại sao bếp từ Chefs EH DIH888 luôn đứng đầu về doanh số?

Khẳng định thương hiệu trên thị trường với mức giá bán hợp lý, đáp ứng nhu cầu về vấn đề tài chính của người sử dụng, với sự cải tiến mới mẻ về tính năng cũng như ngoại hình bắt mắt nên bếp từ Chefs EH DIH888 đã tạo được sự hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên để luôn đạt doanh số cao. Được đánh giá là một mẫu bếp từ có thiết kế đẹp mang tính đột phá với mặt kính màu đen và vát 4 cạnh càng làm tôn thêm vẻ sắc nét cho sản phẩm và nó còn toát lên phong cách hiện đại và trẻ trung hứa hẹn sẽ nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp nhà bạn từ đó tạo nên sự khác biệt.

Nhiều chức năng nấu nướng hiện đại mà hầu như chưa có chiếc bếp từ nào có ở thời điểm ra mắt.Ở thời điểm mà bếp từ Chefs EH DIH888 ra mắt thì hầu như trên thị trường có một mẫu bếp từ nào có nhiều tính năng vượt trội như bếp từ Chefs EH DIH888. Và có thể nói đây là sản phẩm đầu tiên có tính năng nấu nướng thông minh, tính năng này rất phù hợp với các món ninh, hầm những món ăn cần thời gian nấu nướng lâu. Để kích hoạt tính năng này bạn trượt và giữ tay ở mức công suất bất kì từ 1-8 (ví dụ giữ tay ở mức công suất 3) trong 2 giây khi màn hình hiển thị chữ A, công suất được đẩy lên mức 9 trong khoảng 4-5 phút để đun sôi nước, sau đó công suất tự động trở về mức chọn ban đầu và hoạt động liên tục ở mức công suất đó. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian, giúp bạn rảnh tay để làm nhiều việc khác hoặc có thêm thời gian để nghỉ ngơi haychức năng ủ ấm, chức năng tạm dừng bếp...

Công suất nấu nướng cực cao. Là một mẫu bếp từ cao cấp nên bếp từ Chefs EH DIH888 sở hữu những tính năng nấu nướng vô cùng hiện đại giúp người nội trợ sẽ có cơ hội được trải nghiệm sự thông minh đến kinh ngạc của chiếc bếp này. Thông thường bếp từ được đánh giá là sản phẩm có công suất nấu nướng cao nhưng bếp từ Chefs EH DIH888 còn có công suất nấu nướng cao hơn cung cấp nguồn năng lượng "siêu khủng" nhờ tính năng booster có thể tăng công suất của 1 vùng nấu lên đến 3700w. Mức công suất này đã bằng hoặc lớn hơn tổng công suất của 1 chiếc bếp từ bình thường.

Tại sao bếp từ Chefs EH DIH888 luôn đứng đầu về doanh số?

Tiết kiệm điện một cách tối ưu nhất. Bếp từ Chefs EH DIH888 là một trong những model tiên tiến nhất trên thị trường bếp khi được ứng dụng công nghệ inverter giúp bếp hoạt động ổn định ở mức công suất nhỏ và đun nấu siêu nhanh nhưng lại tiết kiệm điện. Bếp từ Chefs EH DIH888 có khả năng tiết kiệm điện từ 20-25% so với những dòng bếp thông thường khác nên mọi người có thể thoải mái đun nấu mà không sợ tốn điện.

Nhiều chương trình khuyến mại giảm giá hấp dẫn. Và hầu như mỗi một thời điểm trong năm hãng Chefs lại tung ra một chương trình khuyến mại, việc hãng Chefs áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi, tặng quà cho khách hàng khi mua bếp từ Chefs EH DIH888 cũng là một yếu tố không nhỏ giúp doanh số của bếp từ Chefs EH DIH888 tăng cao. Và ở thời điểm hiện tại tháng 10 này khi mua bếp từ Chefs EH DIH888 quý khách sẽ được tặng 1 bộ nồi cao cấp hoặc là 1 máy hút mùi kính cong.

Qua một số chia sẻ này mọi người đã biết được vì sao bếp từ Chefs EH DIH888 lại luôn đứng đầu về doanh số rồi chứ. Để sở hữu dòng bếp từ Chefs EH DIH888 hoàn hảo với nhiều cải tiến vượt trội cùng giá bán ưu đãi thì quý khách hãy đến ngay với Showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng là địa chỉ phân phối bếp từ Chefs uy tín hàng đầu nên khi mua hàng tại đây mọi người hoàn toàn yên tâm về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 39 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0904 341 563

CSKH: 0243 997 2828

Zalo: 0904 619 128

0 nhận xét:

Đăng nhận xét