Thứ Tư, 4 tháng 3, 2020

Bếp từ Munchen GM 292: món quà đặc biệt cho người phụ nữ yêu thương

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 đang đến rất gần, bạn đã nghĩ ra món quà nào thật ý nghĩa để tặng cho người phụ nữ yêu thương chưa? Một chiếc bếp từ Đức với chức năng nấu nướng hiện đại, hình thức thời thượng, bắt mắt là một ý tượng khá hoàn hảo. hôm nay beptumunchen sẽ gợi ý cho bạn một mẫu bếp để tặng vợ, tặng mẹ, tặng chị, ngày 8/3 nhé đó là model Munchen GM 292.
Cũng nhân dịp này showroom còn áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các chị, các mẹ khi mua mẫu bếp từ Munchen GM 292 nhập khẩu từ Đức, với nhiều quà tặng bất ngờ và rất hấp dẫn.
khuyến mãi 8-3- munchen gm 292

Giới thiệu về bếp từ Munchen GM 292

Model bếp từ Munchen GM 292 là chiếc bếp từ đôi thuộc dòng sản phẩm Unendlichkeit được lắp ráp tại Đức và được phân phối tại Việt Nam dưới hình thức nhập khẩu nguyên chiếc. Bếp được trang bị mặt kính Schott Ceran vát cạnh đầy tinh tế, có khả năng chống trày xước cực cao, bên cạnh đó bàn phím điều khiển cảm ứng LED biểu tượng dạng ẩn (chỉ hiển thị khi bật nguồn bếp) càng khiến chiếc bếp trở nên cuốn hút và hấp dẫn hơn. Đặc biệt bếp còn được tích hợp thêm 2 núm điều khiển từ tính (magnetic knob) có thế tháo rời rất tiện dụng và khác biệt.
khuyến mãi 8-3 munchen gm 292
Công nghệ inverter IC5 kết hợp với các tính năng nấu nướng thông minh trên bếp sẽ mang đến một trải nghiệm nấu ăn vô cùng hiện đại, tiện nghi. Bếp từ Munchen GM 292 có thể tủy chỉnh được cả nhiệt độ và công suất khi đun nấu để trợ giúp tối ta người nội trợ chế biến các món ăn hằng ngày một cách đơn giản nhất, bện cạnh khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 40% nhờ công nghệ inverter. >>>Xem chi tiết 

Mua bếp từ Munchen GM 292 dịp 8/3 được ưu đãi gì?

Chương trình khuyến mãi đặc biệt dịp 8/3 khi mua bếp từ munchen GM 292 tại showroom bếp từ munchen ủy quyền.
Thời gian khuyến mãi: từ 2/3 đến hết 8/3/2020.
Đối tượng áp dụng: tất cả các khách hàng
Nội dung khuyến mãi 8/3:
- Giảm thêm 1 triệu đồng.
- Tặng kèm combo quà 8/3 bao gồm bộ nồi Munchen Schuller Đức + xửng hấp đa năng ( hoặc máy hút mùi Munchen GM 292 + chảo từ chống dính).
- Tặng thêm aptomat 20A và dây điện(2x2.5mm).
- Miễn phí toàn bộ công lắp đặt và vận chuyển.
khuyến mãi 8-3 munchen gm 292
Hãy nhanh tay đặt hàng để nhận ưu đãi lớn các bạn nhé! Chúc các bà, các mẹ, các chị, các em gái, mùng 8/3 luôn xinh đẹp và hạnh phúc.
Mọi chi tiết xin liên hệ
Showroom ủy quyền chính hãng Munchen
Đc: số 39 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0904 619 128

0 nhận xét:

Đăng nhận xét