Thứ Tư, 4 tháng 3, 2020

Chia sẻ những tiêu chí đánh giá bếp từ Munchen chất lượng

Bếp từ Munchen là một thương hiệu bếp từ có tiếng trên thị trường bởi chất lượng tốt, an toàn và tiết kiệm điện khi sử dụng và đây là thương hiệu bếp từ đang được nhiều người chọn mua nhưng hiện tại trên thị trường có rất nhiều cửa hàng đại lý bán bếp từ Munchen trên thị trường khiến người tiêu dùng hoang mang không biết nên mua ở đâu chính hãng và nên lựa chọn như thế nào và dựa vào đâu để chọn được một mẫu bếp từ Munchen chất lượng tốt. Và việc xác định, đánh giá xem bếp từ Munchen chất lượng có tốt không, có bền không cần dựa trên những tiêu chí đánh giá nhất định, tuy chúng ta không thể đánh giá được 100% về chất lượng nhưng cũng đánh giá được bếp từ Munchen chất lượng có tốt không. Do vậy trong bài viết lần này Nội Thất Kường Thịnh sẽ chia sẻ với mọi người một số tiêu chí để đánh giá bếp từ Munchen chất lượng nhé.
Thương hiệu
Thương hiệu là một tiêu chí khá quan trọng để đánh giá một sản phẩm bởi những chiếc bếp từ có thương hiệu uy tín thường được người dùng đón nhận, tin tưởng lựa chọn vì chất lượng của sản phẩm tốt. Bên cạnh đó một thương hiệu uy tín không phải là thương hiệu hình thành một sớm một chiều mà nó phải trải qua một thời gian dài dưới sự trải nghiệm thực tế của rất nhiều khách hàng rồi mới hình thành nên tên tuổi. Và Munchen là một thương hiệu bếp từ xuất hiện và có mặt đầu tiên trên thị trường bếp từ tại Hà Nội, do vậy với nhiều năm năm hình thành và phát triển trên thị trường, chất lượng sản phẩm đã được chính người tiêu dùng kiểm nghiệm đánh giá và khẳng định. Vì vậy lựa chọn bếp từ Munchen để sử dụng mọi người hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.
Các linh kiện mà bếp từ Munchen sử dụng
Các linh kiện mà bếp từ sử dụng cũng là yếu tốt rất quan trọng để đánh giá chất lượng của chiếc bếp từ đó
Đầu tiên để biết được bếp từ Munchen chất lượng có tốt không thì chúng ta có thể dựa vào mặt kính mà bếp từ Munchen sử dụng. Mặt kính của bếp không chỉ được trang bị để làm đẹp, tăng độ thẩm mỹ cho bếp mà nó còn có tác dụng bảo vệ các linh kiện bên trong đảm bảo sự an toàn của người dùng và mặt kính còn là nơi tiếp xúc trực tiếp với nồi nấu và hấp thụ nhiệt để truyền nhiệt tới xoong nồi, làm chín thức ăn. Nên mặt kính phải có khả năng chịu nhiệt tốt, nếu sử dụng loại không đảm bảo, kính rất dễ bị nứt vỡ, gây nguy hiểm cho người dùng. Và mặt kính mà bếp từ Munchen sử dụng là loại mặt kính cao cấp nhất chuyên dùng để sản xuất bếp từ cao cấp đó chính là mặt kính Schott Ceran được nhập khẩu từ Đức, mặt kính này có khả năng chịu nhiệt đến 1000 độ C, chịu sốc nhiệt đến 800 độ C và chống xước cao
Còn linh kiện bên trong mà Munchen sử dụng cho dòng bếp từ của mình là linh kiện E.G.O được nhập khẩu từ Đức, tất cả đều đạt tiêu chuẩn của Châu Âu. Chính vì thế mà mỗi sản phẩm bếp từ Munchen ra mắt thị trường đều có chất lượng tốt, độ bền cao.
Đánh giá bếp từ Munchen chất lượng qua những tiêu chí nào?
Chế độ bảo hành
Một chiếc bếp từ Munchen chất lượng tốt bên cạnh sử dụng những linh kiện tốt nó còn được đánh giá qua các dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng. Nên chính sách bảo hành và dịch vụ hậu mãi sau khi bán hàng cũng là một tiêu chí để nâng cao chất lượng sản phẩm và niềm tin của khách hàng khi mua hàng. Với một sản phẩm tốt thì bạn sẽ chẳng bao giờ phải nghĩ đến bảo hành và tất cả các sản phẩm bếp từ của Munchen đều có thời gian bảo hành 3 năm chính hãng tại nhà với thời gian bảo hành này cũng đủ để chúng ta biết được bếp từ Munchen có thực sự tốt không. Không chỉ có vậy trong 14 ngày đầu tiên trong quá trình sử dụng nếu bếp có xảy ra bất cứ lỗi gì thì sẽ được đổi mới hoàn toàn. Đặc biệt khi hết thời gian bảo hành nếu bếp mà có xảy ra lỗi gì cần thay thế sửa chữa thì Munchen sẽ hỗ trợ quý khách 50% chi phí khi thay thế sửa chữa.
Chúng tôi vừa chia sẻ với mọi người một số tiêu chí đánh giá một chiếc bếp từ Munchen chất lượng. Hi vọng qua bài viết này mọi người có thể lựa chọn cho gia đình mình một chiếc bếp từ chất lượng tốt. Để mua bếp từ Munchen chất lượng tốt mọi người hãy ghé qua showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng để tham khảo và được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm hoặc mọi người có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptumunchen.net

Nguồn bài viết: Những tiêu chí đánh giá bếp từ Munchen chất lượng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét