Thứ Bảy, 21 tháng 6, 2014

Bếp từ Chefs thuyết phục thông qua đổi mới.

Nhanh chóng. Chắc chắn. Kinh tế - Bếp từ Chefs thuyết phục thông qua đổi mới.
 Bếp từ Chefs


 
Bếp từ là gì?
Nhanh hơn so với gas: bếp từ Chefs được đặc trưng bởi một nhiệt cực kỳ nhanh chóng và hiệu quả. Cách làm việc này? Một nam châm điện dưới bề mặt kính tạo ra một lĩnh vực nhiệt mạnh, trực tiếp làm nóng chảo, không phải là bếp chính chế độ này hoạt động cho phép phân phối nhiệt tốt hơn và rất ngắn thời gian phản ứng. Kết quả: làm chín nhanh chóng các loại thực phẩm và chất lỏng.
134 Wh

Bếp từ
178 Wh

Bếp hồng ngoại
241 Wh

Bếp điện 
258 Wh

Bếp gas

Hệ thống so sánh - tiêu thụ năng lượng

Tiêu thụ năng lượng (trong watt-giờ) để làm sôi 1,0 lít nước trong một nồi thép (DIN 180, Ø 180 mm) 
từ 18 ° C đến 98 ° C.
Xem xét những gì khi nấu ăn trên bếp từ Chefs?
Bếp từ Chefs
Bếp từ Chefs với phát hiện chảo tự động đăng ký kích thước nồi và phù hợp với vùng nước nóng với đường kính của đáy nồi để. Đối với điều này, nồi phải ghi trên nhãn của các bếp nấu ăn. Ngoài ra, nồi phải phù hợp với bếp từ , để đun nấu được làm việc đúng cách. Nhưng những gì nồi thực sự phù hợp? Về cơ bản, đáy nồi sử dụng phải có từ tính. Hầu hết các chậu phù hợp với cảm ứng mới mua và được đánh dấu trên đáy nồi với một biểu tượng cuộn dây. Cho những ai thích sôi lớn. Sự thích nghi tối ưu cho nồi và chảo kích cỡ khác nhau có hiệu quả sẽ tiết kiệm năng lượng.
Những lợi thế hơn hẳn mang lại từ bếp từ Chefs ?
Bếp từ Chefs kết hợp làm nóng cực kỳ nhanh chóng một cách dễ dàng cho người chưa từng sử dụng. Ở đây bạn có thể nhìn thấy những ưu điểm của bếp từ Chefs so với bếp gas , bếp điện thông thường
-Tốc độ: Công nghệ cảm ứng sáng tạo làm nóng thức ăn nhanh hơn bếp gas. Nút nguồn cho phép thêm sức mạnh - không có thời gian chờ đợi. Một lít nước đun sôi sau đó đã được một kỷ lục 03:16 phút.
- Độ chính xác: Nhiệt độ có thể được điều chỉnh với độ chính xác cực, mà làm tại chỗ về nấu ăn không chậm trễ điện có thể.
- Kinh tế: Không giống như dòng bếp điện thông thường không có gia nhiệt trước khi nấu ăn với cảm ứng điện hoặc thời gian nhiệt dư.Năng lượng điều chỉnh nồi tự động cũng được bảo toàn.
- Sạch: Thực tế là bề mặt nấu ăn vẫn còn mát mẻ vào nồi xung quanh, có thể lau sạch sau khi sử dụng một cách dễ dàng
- An toàn: Nếu không có nồi trên bếp, chính nó là không làm nóng trong khi nấu khu vực được chuyển mạch. Một cảm biến nhiệt độ tích hợp ngăn cản quá trình làm nóng và tắt bếp nấu ăn.
Nguồn : beptuchefs.net

1 nhận xét: