Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

Bếp từ giá tốt, mua bếp từ giá tốt ở đâu tại Việt Nam

Trước hết bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đi mua nên chọn mua bếp từ nào tốt.
 Bếp từ có ưu điểm chính là hiệu suất nấu cao, tiết kiệm chi phí lâu dàiđun nấu nhanh không tạo ra nhiệttrực tiếp nên thích hợp dùng cho mùa hè.Hạn chế lớn nhất đó chính là kén xoong nồi.  Bếp điện hồng ngoại thì không kén chất liệu nấu, có thể nước trực tiếp đồ ăn trên mặt bếp hợp vệ sinh an toàn, tuy nhiên hiệu suất nhỏ hơn bếp từ và đun nấu khá nóng với thời tiết mùa.
bếp từ giá tốt 1

 Bếp từ tại thị trường Việt Nam hiện có 2 dòng chính.

-Bếp từ sử dụng linh kiện điện nhập khẩu Châu Âu+ Mặt kính cao cấp Shootceran siêu bền, chất lượng tốt nhất, điều khiển auto, Touch control, siêu tiết kiệm điện. Tuy nhiên giá thành sản phẩm cao. Từ 13 triệu đến 30 triệu
-Bếp từ sử dụng linh kiện công nghệ của châu Âu + mặt kính Ceramic, điều khiển cảm ứng dạng ẩn, tiết kiệm điện giá thành hợp lý từ 5 triệu đến 10 triệu.
 Dựa vào thông tin tham khảo trên đên để quý vị có thể lựa chọn sản phẩm bếp từ tốt phù hợp với túi tiền của gia đình mình.

Tiêu chí để lựa chọn sản phẩm bếp từ tốt

+ Chất lượng mặt kính phải là SchottCeran
+Linh kiện điện tử phải chọn Siemens, Hilight
+Công suất nên chọn Max công suất hoặc có chức năng san công suất.
+Hệ thống tản nhiệt tốt
+Khả năng tiết kiệm điện
+Có linh kiện thay thế chính hãng
+Chế độ bảo hành, bảo trì chu đáo tại Việt Nam.
+Bạn bè người thân đã sử dụng và giới thiệu là tốt.

Mua bếp từ giá tốt ở đâu tại Việt Nam ?

Thị trường bếp từ tại Việt Nam đang rất sôi động từ vài năm trở lại đây. Đặc biệt là tại thị trường Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng với hàng loạt thương hiệu thiết bị nhà bếp Châu Âu được ra đời. Đa dạng các mẫu mã chủng loại tập chung chủ yếu ở dòng sản phẩm bếp từ đôi, bếp từ ba.Vậy nên để lựa chọn được sản phẩm bếp từ chất lượng tốt, có giá tốt là công việc rất khó. Theo thói quyen của khách hàng thì trước khi đi mua thường tham khảo nghe ngóng các thương hiệu trên Google, hỏi đáp trên các Forum, diễn đàn. Sau đó tiến hành khảo sát trực tiếp tại các địa điểm bán hàng các nhà phân phối. Tuy nhiên có 1 chi tiết rất tuyệt vời mà khách hàng đã bỏ quyên không để ý đến. Đó chính là tham khảo trực tiếp ý kiến đánh giá của bạn bè, người thân của mình đã sử dụng sản phẩm, tương tác trực tiếp, trải nghiệm thực tế về sản phẩm bạn sẽ được nghe câu trả lời chính xác nhất về các thương hiệu bếp từ hơn là những lời giới thiệu hoa mỹ, thiếu kiến thức tại một số địa điểm bán hàng.
Bếp từ giá tốt hãng nào
Lựa chọn bếp từ tốt của hãng nào ?
Các sản phẩm bếp từ tốt thường được các hãng quản lý rất chặt về giá bán, các chương trình khuyến mại kèm theo, và được phân phối rộng trên thị trường. Chính vì vậy quý khách không nên tham rẻ mà mua. Bởi chỉ có những sản phẩm bếp từ không chính hãng, của các thương hiệu không uy tín mới có những mức giá trên trời, dưới đất, hay những chương trình khuyến mại bom tấn nhằm đánh lừa, lôi kéo khách hàng.
Để mua bếp từ giá tốt tại thị trường Hà Nội quý khách nên tham khảo kỹ trước khi đi mua, nên lựa chọn và mua tại các cửa hàng, Showroom gần nhà, đã phân phối lâu năm trên thị trường, có uy tín cao, tư vấn chăm sóc khách hàng nhiêt tình và được nhiều khách hàng biết đến.

1 nhận xét: