Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Tổng hợp các loại mặt kính hay sử dụng cho bếp từ

Phân loại mặt kính của bếp từ. Vì sao bếp từ lại trở thành cái tên thu hút người tiêu dùng trong thời gian vừa qua.

Như chúng ta cũng biết, chất liệu được sử dụng để làm nên mặt kính bếp từ có vai trò không hề nhỏ trong việc quyết định đến hiệu quả truyền nhiệt trong quá trình nấu ăn. Mặt kính của bếp từ không chỉ có tác dụng tạo nên vẻ đẹp cho thiết kế tổng quan của chiếc bếp mà nó còn giúp bảo vệ các linh kiện bên trong. Bởi vậy, bạn nên quan tâm về các chất liệu của mặt bếp từ khi đi mua sản phẩm này.
Bài viết liên quan:
Mặt kính Schott Cerean

Phân loại mặt kính của bếp từ

Mặt kính Schott Cerean sự lựa chọn số 1

Đây là dòng kính cao cập được sản xuất tại Đức có khả năng chịu nhiệt lên đến trên 750 độ C nên dù nấu trong môi trường hay thời gian bao lâu nó không dễ bị nứt, nổ. Thêm vào đó, mặt kính này còn nổi bật với ưu điểm chống trầy, xước  cũng như chịu áp lực va đập lớn. Do giá thành sản xuất cao nên chất liệu mặt kính này thường chỉ được trang bị ở những dòng bếp từ cao cấp.

Mặt kính Ceramic

Phân loại mặt kính của bếp từ

Mặt kính Ceramic chuẩn trên từng minimet

Được biệt, mặt kính Ceramic là một trong những chất liệu được sử dụng phổ biến trong sản xuất bếp từ. Đây là một loại sứ tinh thể đen chịu nhiệt khá tốt giúp nấu ăn nhanh cùng khả năng chịu nhiệt tốt. Giá thành những chiếc bếp sử dụng mặt kính này cũng phổ thông hơn rất nhiều so với mặt kính Schott.
Mặt kính Crystallite
Phân loại mặt kính của bếp từ

Mặt kính Crystallite hay còn gọi là tinh thể pha lê cũng gần giống như chất liệu sứ nhưng nó có độ sáng bóng cao hơn. Chất liệu này ít được người dùng ưu ái hơn 2 chất liệu trên vì nhiều yếu tố.

Mặt kính chịu nhiệt
Phân loại mặt kính của bếp từ

Khi bếp từ mới du nhập vào thị trường Việt Nam thì đây là một trong những chất liệu kính được người tiêu dùng lựa chọn vì giá thành của những chiếc bếp sử dụng mặt kính chịu nhiệt khá bình dân. Mặc dù giá thành thấp nhưng mặt kính này vẫn có khả năng chịu nhiệt tốt, chống va đạp hiệu quả và đặc biệt, nó không bị biến dạng khi bếp hoạt đông ở nhiệt độ cao.

Nếu bạn có nhu cầu muốn được tìm hiểu và tư vấn về bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với Showroom Nội Thất Kường Thịnh để được tư vấn miễn phí và hưởng ưu đãi giá cả cạnh tranh nhất.  Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể truy cập vào địa chỉ trang wed: noithatkuongthinh.com.vn hoặc gọi điện theo đường dây nóng 0904 619 128 – 04 8586 4136 .
Tg: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét