Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2015

Bếp từ Munchen sản phẩm hoàn hảo của công nghệ

Bếp từ Munchen sản phẩm hoàn hảo của công nghệ. Munchen có rất nhiều thay đổi trên mẫu sản phẩm 2015 và dường như đãlà hài lòng những người đang sử dụng chúng.

Sau trình làng với những phiên bản mới, bếp từ Munchen một lần nữa cho người tiêu dùng thấy thành công của nhà sản xuất. Thiết kế sắc nét, độc đáo cùng tính năng nổi bật bếp từ Munchen đã cho thây những cải tiến mới mẻ từ thương hiệu này. Và cái cách mà người tiêu dùng phản ứng khi trải nghiệm với bếp đã nói lên tiện ích không ngờ của bếp từ Munchen.

Bài viết liên quan:

Bếp từ Munchen sản phẩm hoàn hảo của công nghệ

Bếp từ Munchen sản phẩm hoàn hảo của công nghệ

Có lẽ không cần bàn nhiều về thiết kế của bếp từ Munchen bởi sự đơn giản những không kém phần tinh tế đã chiếm trọn trái tim của người tiêu dùng. Hay nói một cách khác, mặt kính đen Shottle Cerean nguyên khối cao cấp đã tạo nên những tác phẩm bếp hoàn thiện. Bên cạnh đó, chất liệu kính này còn có khả năng chịu sốc nhiệt lớn cũng như chịu lực rất tốt.

Bếp từ Munchen đã góp phần tạo sự đa dạng và phong phú trong cuộc cách mạng công nghệ nhà bếp mới trong thời gian vừa qua. Những phiên bản này sở hữu những khả năng đun nấu thông minh và tiện lợi nhất nhằm đem lại sự thuận tiện cho người sử dụng và góp một phần không nhỏ trong việc trợ giúp các bà nội trợ. Do công nghệ sản xuất mới nên những chiếc bếp mang tên thương hiệu Munchen đã đạt tới tầm cao mới.

Bếp từ Munchen sản phẩm hoàn hảo của công nghệ

Bếp từ Munchen vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian bếp

Về thông số kỹ thuật, bếp từ Munchen có công suất hoạt động lớn, kích thước để người dùng có thể thoải mái lựa chọn. So với các đối thủ cạnh tranh khác, bếp từ này được trang bị dải IC5 giúp bảo vệ đường dây tải điện, bảo vệ bếp cũng như ổn định mức công suất khi bếp hoạt động ( tức là, khi bạn sử dụng 2 vùng nấu cùng một lúc thì vùng nấu này tăng, vùng nấu kia sẽ giảm để giữ mức công suất max của chiếc bếp đó).

Nếu bạn có nhu cầu muốn được tìm hiểu và tư vấn về bất kỳ sản phẩm nào, hãy liên hệ với Showroom Nội Thất Kường Thịnh để được tư vấn miễn phí và hưởng ưu đãi giá cả cạnh tranh nhất.  Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể truy cập vào địa chỉ trang wed: noithatkuongthinh.com hoặc gọi điện theo đường dây nóng 0904 619 128 – 04 8586 4136.
Tg: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét