Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Địa chỉ cung cấp bếp từ Đức uy tín tại Ngã Tư Sở

Địa chỉ cung cấp bếp từ Đức uy tín tại Hà Nội. Bếp từ hiện nay gần như là thiết bị không thể thiếu trong bếp nhưng để sở hữu một chiếc bếp chính hãng là điều làm cho không ít người băn khoăn.
Các phiên bản bếp từ Đức đang trở nên nhộn nhịp khi có sự góp mặt của nhiều thương hiệu khác nhau để người tiêu dùng thoải mái lựa chọn một sản phẩm mà mình yêu thích. Tuy nhiên, do những chiếc bếp từ Đức đang là tâm điểm săn đón của người tiêu dùng nên việc tìm được những địa chỉ cung cấp bếp từ chất lượng không phải là điều dễ dàng đối với người tiêu dùng. Vậy nên mua bếp từ Đức ở đâu?
Bài viết liên quan:

Địa chỉ cung cấp bếp từ Đức uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ cung cấp bếp từ Đức uy tín tại Hà Nội ở đâu?

Thông thường, giá bán của bếp từ nhập khẩu Đức hiện nay nhỉnh hơn khá nhiều so với các sản phẩm nhập khẩu từ các nước khác nên khi mua sản phẩm người tiêu dùng sẽ cân nhắc rất nhiều để lựa chọn ra đại lý phân phối hàng chính hãng, uy tín và tin cậy trên thị trường để tránh “tiền mất, tật mang”.
Nội Thất Kường Thịnh là một trong những đại lý cung cấp bếp từ Đức nhập khẩu chính hãng và uy tín trên thị trường. Đại lý hiện có 2 cơ sở chính nằm tại số 37, Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội và số 39, đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Đây được người tiêu dùng đánh giá cao về mẫu mã, kiểu dáng, giá cả cạnh tranh, dịch vụ mua và chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo nhất.

Địa chỉ cung cấp bếp từ Đức uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ cung cấp bếp từ Đức uy tín tại Hà Nội

Được biết, Showroom Nội Thất Kường Thịnh là đại lý cấp 1 phân phối nhiều sản phẩm bếp từ Đức như Munchen, Chefs,.. có giấy chứng nhận của các hãng. Mua hàng tại đại lý này, người tiêu dùng sẽ được đảm bảo 100% về chất lượng hàng hóa (có giấy tờ xuất xứ rõ ràng) và hưởng các chính sách khuyến mãi hấp dẫn cũng như  các chính sách bảo hành tốt nhất của hãng.
Nếu bạn có nhu cầu muốn được tìm hiểu và tư vấn về bất kỳ sản phẩm nào, hãy liên hệ với Showroom Nội Thất Kường Thịnh để được tư vấn miễn phí và hưởng ưu đãi giá cả cạnh tranh nhất.  Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể truy cập vào địa chỉ trang wed: noithatkuongthinh.com.vn hoặc gọi điện theo đường dây nóng 0904 619 128 – 04 8586 4136 .
Tg: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét