Thứ Tư, 9 tháng 7, 2014

Bếp từ Chefs EH IH545 đẳng cấp châu âu

Mẫu bếp từ Chefs EH IH545 phong cách Tây Ban Nha được hãng bếp từ Chefs thiết kế đặc biệt về mặt điều khiển, bên cạnh đó là thêm tùy chọn cho các chế độ nấu ăn riêng biệt. Phiên bản mới của bếp từ Chefs là IH545 được trang bị 3 vùng nấu từ ( 2 bếp lớn có đường kính 22cm, 1 bếp nhỏ có đường kính 16cm ). Điều khiển 9 mức công suất tùy chọn khi nấu ăn cho từng bếp riêng biệt.
Bếp từ Chefs EH IH545

Tuy nhiên, vẻ ngoài mới là điểm đáng chú ý nhất trên bếp từ Chefs EH IH545. Hãng bếp từ Chefs cho biết, thiết kế mới không chỉ là những nâng cấp thông thường, mà còn mang tới một hình ảnh bếp từ Chefs EH IH545 mang đậm phong cách châu âu nói chung và Tây Ban Nha nói riêng. Ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên, mặt kính màu đen vát cạnh đưa lại sự tinh tế, sang trọng. Màn hình hiện thị LED với cảm ứng trượt hàng đầu của châu âu siêu mượt mà và có độ nhạy cực cao .
Hệ thống điều khiển dạng trượt ( Touch control slide ) trên bếp từ Chefs EH IH545 có thể điều khiển riêng biệt cho từng bếp. Một số điểm nổi bật khác là chế độ đun siêu nhanh ( Bosster ) cho cả 3 vùng nấu rút ngắn thời gian đun nấu tối đa, qua đó làm bạn tiết kiệm được thời gian và điện năng. Tính năng tạm dừng (Pause ) bếp khi đang nấu ăn mà bạn có việc cần làm như: nghe điện thoại, nhắn tin...sau khi làm xong ấn lại tính năng pause mà không cẩn khởi động chọn lại chế độ nấu mất thời gian.
Bếp từ Chefs EH IH545 
Thiết kế bên trong của bếp từ Chefs EH IH545 được trang bộ toàn bộ linh kiện của hãng Siemens ( một trong những tập đoàn Đức sản xuất linh kiện điện tử hàng đầu thế giới ). Bảng điều khiển mang công nghệ back-panel nhằm hướng tới sự thoải mái nhất cho người sử dụng. Với những khách hàng muốn đề cao tính thẩm mỹ, công nghệ hiện đại và giao diện dễ sử dụng thì bếp từ Chefs EH IH545 đáp ứng hoàn toàn yêu cầu khắt khe nhất .
Bếp từ Chefs EH IH545
Với các yếu tố công nghệ cao, bếp từ Chefs EH IH545 có thể đáp ứng các yêu cầu về an toàn : cảnh báo nhiệt dư trên mặt bếp sau khi sử dụng , tự tắt bếp khi để quên, khóa trẻ em an toàn, hệ thống phòng quá tải về nhiệt và điện. Các hệ thống này giúp người sử dụng thêm an tâm về sự an toàn của bếp. Bếp từ Chefs EH IH545 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha.
Nguồn : beptuchefs.net

2 nhận xét: