Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Bếp từ Chefs : vẫn là " bếp từ châu âu cho xứ nghèo "

Bếp từ Chefs là thương hiệu thiết bị nhà bếp của hãng Chefs Tây Ban Nha . Các mẫu bếp từ Chefs này được trình làng đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2010 và Malaysia là đích đến tiếp theo của các mẫu bếp từ Chefs vào tháng 2/2011. Bếp từ Chefs là một trong những mẫu bếp cảm ứng nằm trong dự án chế tạo bếp toàn cầu bao gồm bếp từ chefs eh dih866 (2013), chefs eh ih545 (2014 ) và chefs eh dih311( 2011). Kể từ khi ra mắt, những mẫu bếp này nhanh chóng trở thành những mẫu bếp từ thông minh bán chạy nhất tại Việt Nam. Hiện tại hãng bếp từ Chefs được bán tại một số nước như Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Indonesia, Việt Nam, Columbia, Ecuador, Venezuela, Malaysia, Ấn Độ, Singapore và Trung Đông.
Bếp từ Chefs
 Xét về thiết kế, bếp từ Chefs có nhiều nét tương đồng với những mẫu bếp ở chính Tây Ban Nha nhưng có đôi chút cải tiến để phù hợp hơn với từng thị trường. Toàn bộ linh kiện của bếp từ Chefs đều được nhập khẩu từ EU của các hãng hàng đầu như Siemens,STMicroelectronics. Mặt kính Schott Ceran đều được trâng bị trên hầu hết các model bếp từ của hãng Chefs. Hệ thống điều khiển mượt mà, đơn giản dễ dàng cho người sử dung. Ngoài ra bếp từ Chefs còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, những chức năng nấu ăn cho từng món ăn như nấu socola, nấu sữa, cáo món xào, rán, chiên...
Bếp từ Chefs nấu ăn hiệu quả
 Tại phiên bản bếp từ Chef eh dih311( 2011 ), hãng bếp từ Chefs đã đa dạng hóa sản phẩm bằng tiếp cận gần hơn với thị trường châu á thái bình dương. Sản phẩm được lắp ráp tại Malaysia với 2 bếp nấu tổng công suất max là 3400W. Phiên bản này sử dụng hệ thống san điện đặc biệt thích hợp cho các nước đang phát triển như ở nước ta.
bếp từ chefs eh dih311
 Vào năm 2013 và 2014 hãng bếp từ Chefs đã quyết định nhập khẩu nguyên chiếc Tây Ban Nha 2 model bếp từ Chefs eh dih866 và bếp từ Chefs eh ih545 ( 3 bếp nấu ). Về trang thiết bị ở 2 model này cực kỳ hiện đại thuộc loại hàng đầu thế giới, đưa thị trường bếp tại Việt Nam sánh ngang với thị trường tại EU và các nước đang phát triển trên thế giới.
Bếp từ Chefs eh ih545

Bếp từ Chefs EH DIH866
Khách hàng sử dụng bếp từ Chefs không chỉ do chất lượng của sản phẩm cực tốt mà còn do những mẫu bếp từ Chefs có giá thấp hơn các dòng bếp từ cũng nhập khẩu Tây Ban Nha như Fagor, Teka , Cata. Người nội trợ Việt Nam đã có thêm những sự lựa chọn cho riêng mình với bếp từ Chefs " dòng bếp từ châu âu cho xứ nghèo".
Nguồn: beptuchefs.net

2 nhận xét: