Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS90 bất ngờ ra mắt

Hiện nay nhu cầu mua sắm máy hút mùi cho không gian bếp ngày càng tăng cao khiến thương hiệu dành cho sản phẩm này cũng tăng đáng kể. Và trong số đó, chúng tôi tự hào giới thiệu đến khách hàng thương hiệu máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS90. Đặc biệt, phiên bản máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS90 với những ưu điểm và là sự lựa chọn của người tiêu dùng .

Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS90 có xuất xứ từ Hàn Quốc và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới. Mặt ngoài của phiên bản này được làm từ chất liệu thép 304 không gỉ cùng lưới lọc bên trong dễ dàng vệ sinh. 3 mức công suất với khả năng hút khử nhanh chóng và độ ồn tiêu chuẩn châu Âu càng khiến sản phẩm này nổi trội hơn bao giờ hết.

Đặc điểm nổi bật của máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS90

Đặc điểm nổi bật của máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS90


Thêm vào đó, máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS90 còn gây ấn tượng đến người dùng bởi công suất hút và khử mạnh mẽ của nó. Với chế độ hút và khử mạnh nhất, phiên bản này đạt đến con số 1.150 m3/h, thực sự con số này khó có thể có ở nhiều thương hiệu trên thế giới. Vì vậy, đây là điểm mạnh làm cho sản phẩm có bước tiến mạnh mẽ chỉ sau một thời gian ngắn xuất hiện trên thị trường.

Ngoài ra, máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS90 còn khá nổi bật với những ưu thế thành công từ thương hiệu mà nhà sản xuất đã, đang và sẽ gặt hái được từ khi thành lập cho đến nay. Có thể thấy sự thành công này là nhờ vào những nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn bộ công nhân viên tại đây để đưa ra những sản phẩm tốt nhất, hiện đại nhất, chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng.

Đặc điểm nổi bật của máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS90

Thế mạnh của máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS90


Để lựa chọn được một chiếc máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS90 nói riêng và máy hút mùi nói chung ưng ý nhất, bạn hãy đến với thế giới nahf bếp của chúng tôi tại địa chỉ Nội Thất Kường Thịnh. Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng cung cấp cho quý khách những sản phẩm tốt nhất và hài lòng nhất. Sự sang trọng và tiện lợi trong căn phòng bếp nhà bạn hãy để chúng tôi tư vấn giúp bạn. 

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét