Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Mua bếp điện từ Chefs :" chồng thích, vợ mê"

Mùa hè nóng nực khiến công việc nội trợ thành một lỗi "ác mộng" cho các chị em khi chuẩn bị những bữa nấu ăn cho gia đình, nóng bức là thế vậy mà khi nấu ăn chị em cũng không được hỗ trợ những thiết bị làm mát nào do làm tắt lửa của bếp gas. Nhưng giờ đây với những chiếc bếp điện từ chefs thì nỗi lo đó đã không còn.
Với bếp điện từ chefs thì dường như lại làm tăng thêm niềm đam mê vào bếp cho các chị em dù là mùa hè hay mùa đông, bạn có thể bật quạt, dùng máy lạnh khi đun nấu. Sự tiện lợi còn được thể hiện bởi hiệu suất cao của bếp điện từ chefs, thời gian đun nấu nhanh, có thể sử dụng mọi chất liệu xoong, nồi.
Nấu ăn mùa hè nóng nực ác mộng của các chị em

Bếp điện từ chefs: " chồng thích, vợ mê"

Chị Vân Anh ( chủ nhân của chiếc bếp điện từ chefs eh mix366) chia sẻ: trước kia mỗi khi đi làm về điều mình sợ nhất là vào bếp nấu cơm, đặc biệt là mùa hè nóng bức thì điều đó thật kinh khủng, nhiều lúc nấu xong không muốn ăn nữa. Mình tham khảo ý kiến của bạn bè về bàn với ông xã chuyển sang dùng bếp điện từ chefs cho mát mẻ, nhận được cái gật đầu của ông xã, 2 vợ chồng mình quyết định mua chiếc bếp điện từ chefs eh mix366 nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, lúc đầu cũng nhận nhiều sự phản đối vì lý do "đắt".
Thực tế qua hơn 4 tháng sử dụng, trái ngược với những phản đối của nhiều người, mình và cả nhà đều hài lòng với chiếc bếp điện từ chefs này. Mặc dù giá có đắt hơn so với bếp ga khá nhiều, tuy nhiên những lợi ích mà nó mang lại cho mình và gia đình thì thật sự hơn hẳn, bây giờ công việc nội trợ đã trở thành niềm đam mê của mình mỗi khi nẫu những bữa ăn cho cả nhà.
Bếp điện từ chefs: "chồng thích, vợ mê"
Cũng giống như chị Vân Anh, chị Bình ở chung cư Sông Nhuệ, Hà Đông hiện cũng sử dụng chiếc bếp điện từ chefs eh mix2000a được hơn 1 năm. Chị chia sẻ chị chọn chiếc bếp này bởi mức giá rẻ, cùng việc sử dụng đơn giản và tiện dụng, không nóng khi đun nấu.
Trở lại với những chiếc bếp điện từ chefs, những gì mà chúng đem lại cho người tiêu dùng thực sự xứng đáng với những gì mà khách hàng kì vọng. Có thể bếp điện từ chefs chưa phải là những chiếc bếp tốt nhất, hay mức giá rẻ nhất, song những gì mà bếp điện từ chefs đã có và mang lại cho những gia đình như nhà chị Vân Anh hay chị Bình đó là sự hữu dụng và hài lòng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét