Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Các dòng sản phẩm hiện đại khi mua bếp từ Munchen

Bếp từ Munchen người bạn tin cậy của mọi nhà

Beptumunchen.net – Hiện tại, bếp từ Munchen đang được nhiều bà nội trợ tin dùng, không chỉ bởi giá thành hợp lý, tiết kiệm nhiên liệu đầu vào mà còn thực sự an toàn với người sử dụng. Trong tiết trời oi ả của mùa hè như thế này, việc mua một chiếc bếp từ Munchen là một điều nên làm để giúp gia đình nhà bạn không còn chịu cực hình khi nấu nướng. Điều hòa vẫn hoạt động tốt khi nấu ăn bằng bếp từ Munchen.

Nấu ăn bằng bếp từ Munchen vẫn có thể bật điều hòa mà không tốn điện

Bếp từ Munchen có 06 mã sản phẩm nhưng hiện nay được nhiều người sử dụng lưu tâm hơn cả là bếp từ Munchen G60 và Munchen M50. Hai dòng sản phẩm này đại diện cho hai dòng bếp có đẳng cấp hoàn toàn khác nhau. Bếp từ Munchen G60 là dòng sản phẩm luxury, sử dụng hệ thống cảm ứng trượt vân tay theo chế độ touch slide chạm trượt với 20 mức công suất khác nhau. Còn bếp từ Munchen M50 là dòng sản phẩm special, sử dụng hệ điều hành cảm ứng với 06 chế độ auto tự động định dạng sẵn và có khả năng điều chỉnh riêng biệt với chế độ xào rán và nấu lẩu. Giới trẻ hiện đại thường ưu ái bếp từ Munchen G60 còn những người cao tuổi thì lại chuộng bếp từ Munchen M50 vì dễ dàng sử dụng.

Nhiều người ưa chuộng bếp từ Munchen

Nếu nhà bạn có nhu cầu sử dụng bếp từ Munchen, hãy gọi ngay cho chúng tôi qua đầu số: 0904. 341. 563 để được tư vấn, khảo sát, vận chuyển, kiểm tra, hướng dẫn vận hành hoàn toàn miễn phí, ngay cả cắt, khoét và vá đá để lắp bếp từ Munchen. Hoặc có thể đến địa chỉ số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội, kéo dài của đường Nguyễn Trãi, cách Học viện An Ninh 200m về hướng trung tâm Hà Nội. Nội thất Kường Thịnh – vẻ đẹp hoàn hảo cho nhà bếp nhà bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét