Thứ Hai, 18 tháng 2, 2019

Tham khảo những mẫu bếp từ Chefs bán chạy nhất dịp đầu năm

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại bếp từ đa dạng về mẫu mã và chức năng nên chắc hẳn sẽ là một khó khăn đối với người tiêu dùng khi muốn lựa chọn một chiếc bếp từ phù hợp với nhu cầu của gia đình mình. Do vậy trong bài biết này Nội Thất Kường Thịnh xin giới thiệu đến mọi người 3 mẫu bếp từ Chefs bán chạy nhất trong dịp đầu năm mới này. Hi vọng bài viết này sẽ là nguồn thông tin hữu ích trong việc quyết định chọn mua bếp từ Chefs của gia đình mình.
Xem thêm:
Hiệu năng hoạt động tốt, ổn định, giá thành hợp lý, phù hợp cho mọi không gian bếp nên chính những điều này đã giúp cho 3 mẫu bếp từ Chefs dưới đây lọt vào danh sách top 3 mẫu bếp từ Chefs bán chạy nhất trong dịp đầu năm này
Bếp từ Chefs EH DIH888
3 mẫu bếp từ Chefs cháy hàng trong dịp đầu năm
Đây là mẫu bếp từ Chefs được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức với một thiết kế tinh tế và bắt mắt về kiểu dáng giúp tạo nên một không gian sinh động và hiện đại cho gian bếp của gia đình mình. Thêm vào đó bếp từ Chefs EH DIH888 được trang bị công nghệ inverter tiên tiến nhất hiện nay và còn thêm nhiều tính năng thông minh khác như booster nấu ăn nhanh, chức năng tạm dừng bếp khi sử dụng, giữ ấm giúp cho bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí mà vẫn đạt hiệu suất tốt nhất. Mặc dù với nhiều chức năng như vậy nhưng bếp từ Chefs EH DIH888 lại có giá vô cùng hợp lý chỉ với 17.000.000đ bên cạnh đó quý khách còn được tặng một máy hút mùi Chefs EH R506E7 hoặc bộ nồi Chefs 5 chiếc. Với mức giá vô cùng hợp lý nên chiếc bếp từ Chefs EH DIH888 này đang được rất nhiều gia đình lựa chọn.
Bếp từ Chefs EH DIH321
3 mẫu bếp từ Chefs cháy hàng trong dịp đầu năm
Đây là mẫu bếp từ 2 vùng nấu với linh kiện, mặt kính được nhập khẩu từ Đức và được lắp ráp tại Việt Nam nên giá bán của chiếc bếp từ rẻ hơn rất nhiều so với dòng bếp từ chefs nhập khẩu, tuy có giá bán rẻ nhưng chất lượng của bếp thì không hề rẻ tí nào nên mẫu bếp này rất phù hợp với những gia đình có mức thu nhập trung bình. Và chiếc bếp này cũng được trang bị đầy đủ các chức năng của một chiếc bếp từ thông thường như cảnh báo nhiệt lượng còn dư, hẹn giờ tắt bếp thông minh, khóa trẻ em an toàn. Và giá bán của chiếc bếp từ Chefs EH DIH321 này đang được Nội Thất Kường Thịnh bán ra thị trường với mức giá là 7.500.000đ và tặng kèm theo đó là một bộ nồi Chefs 4 chiếc
Bếp từ ChefsEH DIH2000A
3 mẫu bếp từ Chefs cháy hàng trong dịp đầu năm
Cuối cùng nằm trong danh sách top 3 mẫu bếp từ Chefs cháy hàng dịp đầu năm chính là model bếp từ Chefs EH DIH2000A. Sản phẩm này sở hữu một thiết kế nhỏ gọn với kích thước mặt kính là 690x420x80mm còn kích thước cắt đá là 660 x 390mm, kích thước này rất phù hợp với kích thước của mọi gian bếp. và tất nhiên cũng không ngoại lệ như những model bếp từ khác của Chefs, bếp từ Chefs EH DIH2000A cũng được tích hợp nhiều công nghệ nấu nướng và các tính năng an toàn giúp cho việc nấu ăn của các bà nội trợ trở lên đơn giản hơn. Hiện bếp từ Chefs EH DIH2000A đang được bán ra thị trường với mức giá là 5.400.000đ một mức giá quá rẻ để rinh chiếc bếp từ này về cho gia đình phải không nào.
Đây là 3 mẫu bếp từ Chefs bán chạy nhất và cháy hàng nhất trong dịp đầu năm vừa qua Hãy tham khảo cân nhắc 3 mẫu bếp từ Chefs mà chúng tôi chia sẻ với mọi người ở trên để lựa chọn cho gia đình mình một chiếc bếp từ Chefs phù hợp với không gian bếp cũng như điều kiện kinh tế của gia đình mình nhé.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563 - 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptuchefs.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét