Thứ Năm, 28 tháng 2, 2019

Những nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng của bếp từ Chefs là gì?

Bếp từ Chefs là một thương hiệu bếp từ đang nhận được nhiều sự quan tâm, tin tưởng và khuyên dùng bởi những tiện ích mà chiếc bếp từ này mang lại. Và để có thể đánh giá được chất lượng của bếp từ Chefs có tốt hay không thì chúng ta cần phải căn cứ vào rất nhiều yếu tố. Do vậy bây giờ mọi người hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu xem những yếu tố nào quyết định đến chất lượng của bếp từ Chefs nhé.
Những yếu tố nào quyết định đến chất lượng của bếp từ Chefs
Xuất xứ của bếp
Yếu tố đầu tiên quyết định đến chất lượng của bếp từ Chefs đó chính là xuất xứ của bếp từ Chefs. Bởi một chiếc bếp từ Chefs có chất lượng tốt hay không nó phụ thuộc rất nhiều về xuất xứ của bếp vì khi chúng ta biết được xuất xứ của bếp chúng ta có thể biết được chất lượng của bếp và biết được nguồn gốc xuất xứ rõ ràng sẽ khẳng định được chất lượng, độ an toàn của sản phẩm. Nếu một sản phẩm dù được quảng cáo là tốt nhưng không có xuất xứ rõ ràng thì bạn cũng nên đặt câu hỏi về chất lượng của nó nên xuất xứ của bếp cũng là một yếu tố quan trọng để đánh giá chiếc bếp từ đó chất lượng có tốt không.
Linh kiện của bếp
Linh kiện cũng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng để đánh giá chất lượng của bếp từ Chefs. Bởi một chiếc bếp từ Chefs chất lượng tốt sẽ được cấu thành từ những vật liệu tốt, bền bỉ theo thời gian. Và thân bếp được làm từ inox chống hoen gỉ, chống hao mòn và dễ lau chùi vệ sinh bếp. Và bếp từ Chefs sử dụng là mặt kính cao cấp chuyên dùng để sản xuất mặt kính bếp từ, mặt kính này có khả năng chịu nhiệt, chịu sốc nhiệt cao, chống xước tốt và chịu được sức nặng bề mặt lớn. Còn linh kiện bên trong mà Chefs sử dụng cho dòng bếp từ của mình là linh kiện E.G.O được nhập khẩu từ Đức, tất cả đều đạt tiêu chuẩn của Châu Âu. Chính vì thế mà mỗi sản phẩm bếp từ Chefs khi ra mắt thị trường để lên kệ đến với tay người dùng đều có chất lượng tốt, độ bền cao.
Chế độ bảo hành
Đây cũng là một yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng của bếp từ Chefs bởi một chiếc bếp từ Chefs chất lượng tốt bên cạnh những linh kiện tốt còn được đánh giá qua các dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng. Bởi lẽ với một chế độ bảo hành tốt đồng nghĩa với việc sản phẩm đó tốt là hàng chính hãng còn nếu như đơn vị đó chỉ bảo hành trong vài tháng thì có lẽ bạn không nên đầu tư cho sản phẩm đó. Và hiện nay trên thị trường hãng Chefs là một thương hiệu uy tín, chất lượng sản phẩm bền bỉ nên Chefs rất coi trọng chế độ bảo hành và chế độ bảo hành của Chefs cũng rất minh bạch và rõ ràng với những điều khoản và quy định rõ ràng. Một thương hiệu bếp từ có thời gian bảo hành càng lâu thì chứng tỏ bếp từ của thương hiệu đó tốt bởi chất lượng của bếp có tốt thì hãng đó mới dám đưa ra chế độ bảo hành lâu như vậy chứ. Và hiện tại bếp từ Chefs đang có thời gian bảo hành là 3 năm chính hãng tại nhà và bảo dưỡng 6 tháng/ lần.
Đặc biệt trên mỗi chiếc bếp từ của Chefs đều có tem bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm trị giá 1 tỷ đồng do Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội – MIC cung cấp. Với tem bảo hiểm này, thì bất cứ sự cố ngoài ý muốn nào khi quý khách sử dụng bếp từ Chefs đều được bồi hoàn theo đúng quy định của pháp luật. Đây chính là hành động rõ ràng nhất về dịch vụ sau bán hàng, trách nhiệm và sự bảo đảm an toàn tuyệt đối của Chefs với từng sản phẩm bếp từ Chefs khi đến tay khách hàng sử dụng.
Những yếu tố nào quyết định đến chất lượng của bếp từ Chefs
Ngoài 3 yếu tố này ra thì chất lượng của bếp từ Chefs có tốt không dùng có bền lâu hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như cách vệ sinh và sử dụng bếp.
Trên đây chúng tôi vừa mới chia sẻ với mọi người một số yếu tố quyết định đến chất lượng của bếp từ Chefs nên khi đi mua bếp từ Chefs mọi người nên chú ý đến một số yếu tố này để có thể lựa chọn được một chiếc bếp từ Chefs chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhé.
Để mua bếp từ Chefs chính hãng mọi người có thể qua showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội để tham khảo và dùng thử các sản phẩm tại đây hoặc mọi người có thể gọi vào số điện thoại 0904.34.563 để được tư vấn chi tiết.
ĐẠI LÝ BẾP TỪ CHEFS CHÍNH HÃNG
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904 341 563
CSKH: 0243 997 2828
Zalo: 0904 619 128
Website: Beptuchefs.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét