Thứ Tư, 13 tháng 2, 2019

Khuyến mại hấp dẫn khi mua bếp từ Munchen dịp đầu năm

Chiếc bếp của gia đình bạn đã quá cũ kỹ và bạn đang có ý định mua một cái khác? Nếu vậy thì dịp đầu năm sẽ là thời điểm tuyệt vời để bạn thực hiện ý định này bởi vì vừa mới năm mới nên hầu như chúng ta mua hàng đầu năm sẽ được nhiều ưu đãi hơn. Do vậy từ nay đến hết tháng 1 âm lịch, Nội Thất Kường Thịnh sẽ đem đến cho mọi người những ưu đãi cực hấp dẫn khi mua bếp từ Munchen đó. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết của chương trình khuyến mại này nhé.

Bếp từ Munchen khuyến mại khủng dịp đầu năm
Qua chương trình khuyến mại này Nội Thất Kường Thịnh muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả khác hàng đã đồng hàng cùng với chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua. Vì vậy đây là cơ hội có một không hai để quý khách hàng mua bếp từ Munchen giá rẻ với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Cụ thể chương trình khuyến mại khi quý khách mua bếp từ Munchen trong tháng 1 âm lịch này như sau:
    - Đầu tiên quý khách sẽ được giảm giá trực tiếp ngay từ 5-10% theo giá niêm yết của sản phẩm
    - Thứ hai quý khách sẽ được tặng ngay 1 bộ nồi Munchen 5 đáy của Đức trị giá 5,9 triệu + 1 chảo từ nhập khẩu chống dính hoặc nếu không lấy bộ nồi Munchen quý khách có thể lấy sang 1 máy hút mùi Munchen AM692
    - Thứ ba quý khách sẽ được miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại nhà. Đặc biệt nếu quý khách mua hàng theo tổng đơn hàng quý khách còn được giảm trực tiếp bằng tiền mặt từ 500.000 – 5.000.000đ theo tổng đơn hàng.
Bếp từ Munchen khuyến mại khủng dịp đầu năm
Trong dịp đầu năm này ngoài chương trình khuyến mại khủng dành cho bếp từ Munchen ra thì tại Nội Thất Kường Thịnh chúng tôi vẫn còn rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ đón mọi người đến mua hàng. Bên cạnh đó khi mua hàng tại Nội Thất Kường Thịnh quý khách hàng hoàn tâm yên tâm về chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm, không nhưng thế tại đây chúng tôi còn có rất nhiều sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau với mức giá khác nhau từ thấp đến cao để quý khách hàng tha hồ lựa chọn. Đây là những lý do khiến Nội Thất Kường Thịnh trở thành lựa chọn đầu tiên của nhiều gia đình khi mua bếp từ Munchen và các sản phẩm thiết bị nội thất nhà bếp khác.
Vì thế mọi người hãy nhanh chân đến với Nội Thất Kường Thịnh tại địa chỉ số 39 đường Láng –  Đống Đa – Hà Nội để chớp lấy cơ hội mua bếp từ Munchen giá rẻ có 1-0-2 này ngay thôi thôi. Hoặc quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp Hotline 0904.341.563 để được tư vấn và mua hàng để được hưởng ưu đãi vô cùng hấp dẫn này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét