Thứ Tư, 20 tháng 2, 2019

Bếp từ Munchen GM 292 siêu phẩm đáng giá của Munchen

Là sản phẩm tối tân nhất, bếp từ Munchen GM 292 là model mới nhất của Munchen trên thị trường Việt. Qua công nghệ lắp ráp và sản xuất cùng đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm, bếp từ Munchen GM 292 đã khắc phục được tất cả những nhược điểm của các mẫu bếp từ trước đây và tích hợp những tính năng mới vượt trội. Kết hợp thêm nhiều tính năng tự động và thông minh khác, bếp từ Munchen GM 292 đang là cái tên hot trên thị trường nhà bếp Việt.


Bếp từ Munchen GM 292 có kích thước mặt kính 735x435 mm tương ứng với kích thước chiều dài và chiều rộng, còn kích thước cắt đá của bếp là 670x4000mm. Với kích thước trên, bếp từ Munchen GM 292 tương thích với mọi gian bếp. Bếp từ Munchen GM 292 sở hữu mặt kính schott ceran liền nguyên khối được nhập khẩu từ Đức, mặt kính này của bếp có khả năng chịu lực cao, chịu nhiệt tốt và không bén nhiệt nhiều ra ngoài vùng nấu nên bạn sẽ thấy an toàn khi sử dụng mà không lo bị bỏng. Đặc biệt với màu đen nguyên khối, bếp từ Munchen GM 292 sẽ mang đến điểm nhấn hoàn hảo cho căn bếp của gia đình bạn.
Ngoài ra, Bếp từ Munchen GM 292 còn được trang bị bảng điều khiển cảm ứng riêng biệt cho 2 vùng nấu với nhiều mức nhiệt phù hợp cho từng món ăn. Một điểm đặc biệt ở mẫu bếp từ Munchen GM 292 này đó chính là công nghệ điều khiển mới, bếp vẫn sử dụng hệ thống điều khiển cảm ứng riêng biệt cho từng vùng nấu, tuy nhiên ngoài việc có tùy chỉnh nhiệt hoặc công suất nấu ăn bằng phím cảm ứng LED biểu tượng thì người sử dụng còn có thể sử dụng núm điều khiển từ tính Magnetic Knob để tăng giảm bằng cách xoay tròn rất tiện lợi và nhanh chóng. Đặc biệt hơn núm này không được gắn cố định vào mặt bếp mà có thể tách rời khi không cần sử dụng hoặc khi vệ sinh mặt bếp.
Không chỉ dừng lại ở đó, bếp từ Munchen GM 292 còn được trang bị những tính năng hiện đại và thông minh như : chế độ cảnh báo nhiệt dư sau khi đun nấu, chế độ tự nhận diện nồi nấu, khóa trẻ em an toàn hay tính năng tự tắt bếp,….Có thể thấy, nhà sản xuất Munchen đã tạo ra một chiếc bếp từ Munchen rất dễ sử dụng và gồm nhiều tính năng siêu Việt giành cho các bà nội trợ giúp cho công việc nội trợ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết
Một sự khác biệt và cải tiến hơn nữa ở mẫu bếp từ Munchen GM 292 này so với các mẫu bếp inverter khác của Munchen trước đó chính là hãng Munchen đã cải tiến tối ưu hóa công nghệ ở mức cao hơn làm cho mẫu bếp này có khả năng tiết kiệm điện năng lên tới 38% điện năng so với các mẫu bếp từ khác.
Bếp từ Munchen GM 292 sản phẩm đáng để đầu tư
Bếp từ Munchen GM 292 là phiên bản mới nhất thuộc dòng bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức của Munchen với nhiều cải tiến, nhiều tính năng thông minh trong công việc nấu nướng nhưng giá bán bếp từ Munchen GM 292 cũng ở mức hợp lý chỉ với 17.200.000đ quý khách đã có thể rinh ngay em bếp từ này về với gian bếp của mình rồi. Bỏ ra 17.200.000đ quý khách không chỉ mang được bếp từ Munchen GM 292 về nhà mà quý khách còn được tặng 1 bộ nồi Munchen 5 đáy nhập khẩu từ Đức + 1 chảo từ nhập khẩu với tổng giá trị quà tặng lên đến 6.100.000đ. Thuộc phân khúc bếp từ cao cấp nhưng giá bán thì quá mềm nên bếp từ Munchen GM 292 đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa thích và lựa chọn.
Qua một số thông tin mà chúng tôi vừa mới chia sẻ ở trên mọi người đã biết vì sao mà bếp từ Munchen GM 292 lại sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn đáng để đầu tư chưa. Để mua bếp từ Munchen GM 292 chính hãng giá rẻ quý khách có thể qua trực tiếp địa chỉ 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội để tham khảo và dùng thử sản phẩm tại đây. Hoặc quý khách có thể gọi điện đến số điện thoại 0904.341.563 để biết được chương trình khuyến mại khi mua bếp và được tư vấn một cách chi tiết nhất
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563 - 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptumunchen.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét