Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Bếp điện từ Chefs EH MIX2000A chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt

Bếp điện từ Chefs EH MIX2000A - bếp điện từ của người Việt
Bếp điện từ Chefs eh mix2000a là sáng tạo độc đáo của hãng bếp từ Chefs, sau nhiều nghiên cứu chuyên sâu thị trường và điều kiện sử dụng bếp cảm ứng của những người nội trợ tại Việt Nam. Đây là chiếc bếp điện từ cao cấp đầu tiên được hãng bếp từ Chefs sản xuất, lắp ráp ngay tại Việt Nam và dành riêng cho thị trường Việt Nam.
Ngay từ những đường nét thiết kế, cho đến các tính năng của bếp, tất cả đều cho thấy những cải tiến vượt bậc của hãng bếp từ Chefs, nhằm đưa bếp điện từ Chefs eh mix2000a  trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt.
Bếp điện từ chefs eh mix2000a
Những điểm nổi bật của bếp điện từ Chefs eh mix2000a
Thiết kế sang trọng, tinh tế :
Bếp điện từ chefs eh mix2000a
Bếp điện từ Chefs eh mix2000a có thiết kế cao cấp và hiện đại với giao điện cực đẹp, lấy cảm hứng từ dòng bếp điện từ huyền thoại của châu âu: bếp kết hợp của 2 vùng nấu 1 bếp từ có đường kính 22 cm công suất 2000W, một bếp điện hồng ngoại bằng sợi cacbon siêu bền với 2 vòng nhiệt. Bếp điện từ Chefs eh mix2000a được thiết kế với mặt kính chịu lực và chịu nhiệt cực cao tăng thêm vẻ sang trọng và ấm cúng cho nhà bếp. Bếp sử dụng điều khiển cảm ứng riêng biệt cho từng bếp với nhiều tùy chọn cho các món ăn như xào, rán, nấu, hầm..., các tính năng hiển thị rõ ràng như: cảnh báo nhiệt dư trên mặt bếp, khóa trẻ em an toàn.
Sử dụng đơn giản, an toàn, tiết kiệm
Bếp điện từ Chefs EH MIX2000a
Bếp điện từ Chefs eh mix2000a có giao diện thân thiện với người sử dụng vì sản phẩm do chính người Việt Nam chúng ta lắp ráp. Hệ thống Touch Control siêu nhạy của Italia  giúp điều khiển bếp dễ dàng hơn. Tính năng tự tắt bếp khi để quên làm tăng tính an toàn của bếp. Theo như các thực nghiệm đã chứng minh rằng hiệu suất của bếp cảm ứng đạt 90% so với 55% của bếp gas
Giá thành rẻ
bếp điện từ chefs eh mix2000a giá rẻ nhất
Do sản phẩm được lắp ráp tại Việt Nam làm cho các chi phí về vận chuyển, thuế nhập khẩu, không có trong giá thành của bếp điện từ chefs eh mix2000a. Người tiêu dùng mua sản phẩm luôn được hưởng với một mức giá phù hợp với hầu hết các gia đình tại Việt Nam , giá bán bếp điện từ chefs eh mix2000a chính hãng chỉ có 7.200.000 VNĐ / 1 sản phẩm

6 nhận xét: