Chủ Nhật, 8 tháng 2, 2015

Bếp từ Mastercook hoạt động như thế nào?

Bếp từ Mastercook hiện đang là sản phẩm gây ấn tượng với khả năng tiết kiệm điện cho gia đình bạn. Với đặc tính nổi trội, Bếp từ Mastercook giúp các bà nội trợ rút ngắn khoảng cách nấu ăn để có thêm nhiều thời gian giành cho gia đình của mình. Tuy nhiên, bạn nên biết những thông tin sau về Bếp từ Mastercook để tạo ra hiệu suất nấu ăn hiệu quả nhất.

Bếp từ Mastercook hoạt động như thế nào?
Bếp từ Mastercook tạo ra từ trường để sinh ra dòng điện chạy trong chiếc xoong hay chảo đặt trên bếp. Với những tính năng công nghệ đun nấu cải tiến và hiện đại bếp từ nấu nhanh bởi nhiệt thực sự đến từ đồ dùng nấu nướng thay vì từ bếp. Hơn nữa, do công suất hoạt động lớn kết hợp khả năng tự động san nhiệt giữa các vùng nấu nên quá trình nấu ăn của bạn sẽ trở nên nhanh chóng, dễ dàng và thuận tiện.

Cách chọn nồi bếp từ Mastercook

Bếp từ Mastercook có kén nồi dùng không?


Chọn nồi hay chảo như thế nào?
Khi mua nồi hay chảo  dùng cho Bếp từ Mastercook bạn nên chọn những sản phẩm có thiết kế từ tính ở dưới đáy nồi. Do thiết kế đặc biệt trên vùng nấu nên bếp từ chỉ tương tác được với những chất liệu có từ tính. Như vậy, hiệu quả nấu ăn của bạn sẽ đạt được hiệu suất trên 90%.

Cách kiểm tra nồi hay chảo
Theo tính chất của những sản phẩm có từ tính thì nguyên tắc đầu tiên là nó sẽ hút nam châm. Bởi vậy, một lời khuyên nho nhỏ khi bạn đi chọn mua nồi hay chảo cho Bếp từ Mastercook thì nên mang theo cục nam châm nhỏ để thử. Bằng cách làm đơn giản này bạn đã có thể lựa chọn được bộ nồi bếp từ chất lượng phục vụ cho  việc nấu ăn của gia đình mình.

Cách chọn nồi bếp từ Mastercook

Cách chọn nồi bếp từ Mastercook


Đĩa từ- Giải pháp mới cho gia đình bạn
Một gợi ý khác để bạn tận dụng các bộ nồi có sẵn từ trước khi mua Bếp từ Mastercook đó là bạn có thể mua đĩa từ để sử dụng được những bộ nồi từ trước mà vẫn còn bền, đẹp. Theo như thông tin từ nhà sản xuất, đĩa từ là loại đĩa phẳng có khả năng làm vật truyền nhiệt giữa vùng nấu của bếp từ đáy xoong, nồi. Có thể thấy, đây là giải pháp tiết kiệm cho gia đình bạn khi không muốn đổi sang bộ nồi mới.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét