Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

Những mẫu bếp điện từ sử dụng mặt kính Schott Ceran tại Việt Nam

Mặt kính bếp điện từ là một phần quan trọng chiếm 60% quyết định chất lượng của chiếc bếp. Mặt kính vừa làm tăng tính thẩm mỹ của một chiếc bếp, vừa là nơi đặt các vùng nấu của bếp điện từ trên đó và hệ điều khiển của bếp. Không nhiều mặt kính có thể đáp ứng được tất cả những yêu cầu đó, hiện nay trên thị trường mặt kính Schott Ceran được các hãng bếp điện từ danh tiếng như MunchenChefs, Boosch. Teka, Fagor... sử dụng. 

Giới thiệu cung về thương hiệu mặt kính Schott Ceran

Tại sao bạn nên chú ý đến các SCHOTT Céran ® logo khi bạn mua nhiều tiếp theo của bạn? Nó khá đơn giản. Mặc dù tất cả mọi người sử dụng thuật ngữ "Céran đung," có một sự khác biệt quan trọng: một tấm kính, gốm chỉ mang con dấu của chúng tôi về chất lượng nếu nó cũng là sản phẩm của tri thức, sáng tạo của chúng tôi, và niềm đam mê. Sau đó, nó là gốc mà SCHOTT phát minh vào năm 1968 và tiếp tục hoàn thiện mỗi năm. Và các sản phẩm đó đã không chỉ một cuộc cách mạng công nghệ nấu ăn, nhưng cũng có những kinh nghiệm nấu ăn hiện đại với chất lượng và đổi mới của nó Trong ngắn hạn: có kính ceramic và có SCHOTT Céran ® . Bất kể bạn sử dụng bức xạ, cảm ứng điện hoặc gas - SCHOTT Céran ® cung cấp chỉ là giải pháp phù hợp cho mọi công nghệ nấu ăn. Và nó thân thiện với môi trường, chức năng, độ bền cao và cực kỳ thành công. Hơn 120 triệu Originals bán làm SCHOTT Céran ® thương hiệu bán chạy nhất bảng đung của thế giới. Vì vậy, có một cơ hội tốt mà đung bảng tiếp theo của bạn sẽ không thể chỉ là một số loại "Céran đung," mà là gốc.

Giải thưởng sáng tạo nội thất

Céran CLEARTRANS ®  đã được trình bày với các giải thưởng Nội Đổi mới năm 2015 như "Best of the Best" trong danh mục của "nhà bếp và hộ gia đình". Sản phẩm của chúng tôi đã thuyết phục ban giám khảo về tính năng nổi bật sau đây: Chức năng và dễ dàng hoạt động, mức độ của sự đổi mới, tuổi thọ và tính thẩm mỹ sản phẩm. 

Thương hiệu của thế kỷ

Miele, ALNO, Mercedes-Benz, Montblanc - bằng cách chọn "Thương hiệu của thế kỷ" vào năm 2013, SCHOTT CERAN® tham gia vào nhóm ưu tú của các thương hiệu xe Đức đã được quản lý để thiết lập các tiêu chuẩn cho toàn bộ ngành công nghiệp trên toàn thế giới.

Giải thưởng bền vững của Đức.

Thực tế là chúng tôi đã được đề cử cho giải thưởng bền vững của Đức trong năm 2011 đã chứng minh rằng sự bền vững là nhiều hơn chỉ là một từ để cho chúng tôi. Chúng tôi đã làm cho nó đến cuối cùng 3 trong số hơn 600 mục trong hạng mục "Sản phẩm và dịch vụ bền vững nhất thế giới của Đức."

Một số mẫu bếp điện từ sử dụng mặt kính Schott Ceran được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

1. Bếp điện từ Munchen MC 200I :
Bếp điện từ Munchen MC200i
Mặt bếp điện từ Munchen MC 200i bằng kính chịu nhiệt Schott Ceran được sản xuất tại Đức với thiết kế đặc biệt khả năng chịu lực chịu nhiệt số 1 trên thế giới và là sản phẩm có tuổi thọ cao nhất hiện nay, kết hợp với việc sử dụng linh kiện EGO cao cấp nhập khẩu châu Âu tạo nên một sản phẩm bếp điện từ Munchen MC 200i hoàn hảo nhất về kiểu dáng, hiệu suất, và độ bền của sản phẩm.
2. Bếp điện từ Chefs eh mix366
Bếp điện từ chefs eh mix366
 Sở hữu nhưng tính năng theo phong cách châu âu vô cùng hiện đại, bếp điện từ chefs eh mix366 thực sự là mẫu bếp khiến ai cũng muốn sở hữu. Mặc dù đã có những model bếp điện từ rất thành công trong từng phân khúc, nhưng hãng CHEFS luôn luôn đầy tham vọng và muốn được khẳng định vị thế đôc tôn tròng làng bếp điện từ tại Việt Nam. Sau thành công của mẫu bếp từ Tây Ban Nha trong năm 2013 thì đến giữa năm 2014 thì hãng CHEFS bất ngờ cho ra mắt mẫu bếp điện từ Chefs eh mix366 từ Đức và đã ngay lập tức được đón nhận .
3. Bếp điện từ Mastercook MC 389ET
Bếp điện từ mastercook mc 389et cũng đã có mặt âm thầm tại một Việt Nam cuối năm 2013 và cũng đã có những thành công nhất định trong gần 2 năm có mặt.
Điểm nổi bật nhất ở mẫu bếp điện từ này chính là được lắp ráp ngay tại đất nước Hàn Quốc. Nhờ đó mà bếp điện từ mastercook mc 389et có khả năng đun nấu cực nhanh và sử dụng khá đơn giản. Nhưng cũng giống như tất cả các dòng bếp điện từ 3 vùng nấu thì Mastercook mc 389et có kích thước khá lớn và đồ sộ, đó cũng chính là nhược điểm lớn nhất ở chiếc bếp này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét