Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2015

Bộ nồi inox Hàn Quốc lựa chọn tuyệt vời cho bếp điện từ

Hàn Quốc là một đất nước rất nổi tiếng về nghệ thuật ẩm thực, có lẽ do vậy mà các sản phẩm liên quan đến linh vực nhà bếp và nội trợ đã trở thành một thương hiệu cho đất nước của xứ sở Kim Chi này. Bộ nồi inox Hàn Quốc cũng là một sản phẩm mà luôn đem lại sự "đam mê" và niềm thích thú cho những người nội trợ sử dụng bếp điện từ tại Việt Nam.
Chúng ta sẽ tìm hiểu những tính năng của những bộ nồi Hàn Quốc để biết được tại sao nó lại được khách hàng tại thị trường Việt Nam rất tin dùng.

Thiết kế bắt mắt

Những mẫu nồi của Hàn Quốc luôn có một sức hút rất mạnh mẽ đến từ thiết kế, ấn tượng đầu tiên là những màu sắc "khá nóng" như bộ nồi màu đỏ lửa, đỏ gạch hay màu nâu đậm và được trang trí những họa tiết rất đẹp như hình ảnh hoa hồng có ỹ nghĩa là mang lại may mắn.
Không chỉ dừng lại ở màu sắc mà những mẫu nồi Hàn Quốc rất đa dạng về mẫu mã từ kích thước nhỏ đến lớn, hình dạng phong phú phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng và mọi lứa tuổi.

Những tính năng nổi bật

Cứng AnodizingCứng Anodizing
Mộtluminum là phản ứng và có thể thay đổi màu sắc và hương vị. Để khắc phục những điểm yếu, chúng tôi áp dụng hard anodizing mà quá trình passivization điện được sử dụng để tăng độ dày và độ cứng của tự nhiên lớp oxit trên bề mặt của nó.
Tính năng
Chống mài mòn cao
Chịu mài mòn cao
Dễ dàng để làm sạch
Lớp phủ tự nhiên

icon_ gốmCeramic
Ceramic là chất liệu thân thiện mà không PFOA, PTFE và độc hại. Chúng tôi sử dụng rất purifed gốm khoáng cho lớp phủ trên bề mặt để tăng sức đề kháng mài mòn và duy trì tính toàn vẹn của họ dưới nhiệt độ cao. Ngoài ra, lớp phủ gốm delvers nhiệt đồng đều, vì vậy nó đảm bảo thực phẩm của bạn cũng được nấu chín hoàn toàn. Hơn nữa, nó có chức năng chống dính, do đó rất dễ dàng để làm sạch.
Tính năng
Dễ dàng để làm sạch
FDA chấp thuận
PFOA, PTFE miễn phí

icon_ không dínhKhông dính
No ne thanh được thiết kế để ngăn chặn thực phẩm bị dính vào bề mặt của dụng cụ nấu trong khi nấu. Sản phẩm không dính của chúng tôi được phủ bằng vật liệu mà không dính nổi tiếng nhất Whitford của thế giới. Tất cả các vật liệu phủ được chứng nhận FDA và ROHS.
 Tính năng
Dễ dàng để làm sạch
ROHS quảng cáo FDA chấp thuận
Còn lớp phủ kéo dài
Theo AYEPO ( beptuchefs.net)  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét