Thứ Tư, 11 tháng 2, 2015

Những sự cố hay gặp khi sử dụng máy hút mùi Napoliz

Máy hút mùi Napoliz là thiết bị được sử dụng hàng ngày trong không gian bếp để xua tan mọi mùi từ thức ăn. Vì thế thời gian hoạt động của Máy hút mùi Napoliz cũng diễn ra thường xuyên và liên tục. Chính vì vậy, sau một thời gian sử dụng Máy hút mùi Napoliz bạn sẽ không tránh khỏi những vấn đề hay trục trặc nhỏ. Hãy cùng Noithatkuongthinh.com tìm hiểu các sự cố để khắc phục nhé!

Máy phát ra tiếng ồn lớn
Mặc dù, Máy hút mùi Napoliz  nổi bật với ưu điểm là độ ồn phatsra nhẹ nhàng và không quá lớn. Tuy vậy thỉnh thoảng vẫn có thể phát ra tiếng ồn lớn hơn bình thường do một số nguyên nhân như: Ống thoát khí bị thu nhỏ quá so với thiết kế chuẩn mực hay đường ống quá nhiều khúc gâp và ống khớp nối không được chặt, có vật lạ trong cánh quạt.

Các trục trặc hay gặp khi sử dụng máy hút mùi Napoliz

Các trục trặc hay gặp khi sử dụng máy hút mùi Napoliz


Đèn LED không sáng
 Với trường hợp đèn LED không sáng trong Máy hút mùi Napoliz  thì nguyên nhân chính là do bóng đèn bị cháy bởi đèn của Napoliz có tuổi thọ cao và chất lượng cực đảm bảo. Để khắc phục điều này bạn chỉ cần mua bóng đèn khác thay vào là được.

 Mùi thức ăn vẫn còn phảng phất
 Sự cố này xảy ra là do Máy hút mùi Napoliz  có 2 chế độ hút xả và hút khử. Cách kết hợp này đem đến sự tiện lợi cho bạn khi sử dụng tuy nhiên mặt trái của nó là không hút triệt để thức ăn do bộ lọc bằng than hoạt tính đã quá thời gian sử dụng. Sau 6-9 tháng bạn nên thay mới bộ lọc một lần để máy hoạt động bình thường và hiệu quả hơn.

Các trục trặc hay gặp khi sử dụng máy hút mùi Napoliz

Những sự cố hay gặp khi sử dụng máy hút mùi Napoliz


 Gió mạnh thổi ra từ mặt máy hút mùi
Hiện tượng này xuất hiện ở Máy hút mùi Napoliz  là do bạn đặt chế độ hút khử ở thời gian nhanh hơn nên máy sẽ hoạt động với công suất lớn hơn và tần suất cao. Vì máy phải hoạt động quá nhiều và vượt qua định mức tối đa nên bạn cần cho nó ngỉ ngơi một chút.Để xử lý bạn có thể gạt công tác trong ruột máy cho gió thổi theo khoảng thời gian dài hơn.

Trên đây là các hiện tượng có thể khiến bạn cảm thấy hơi khó chịu và có phần bất an khi sử dụng một số sản phẩm Máy hút mùi Napoliz . Tuy nhiên,  bạn có thể yên tâm khi biết được nguyên nhân của sự cố và khắc phục nó.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét