Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Điểm qua những tính năng nổi bật của Bếp từ Mastercook

Được biết đến là một trong số những thương hiệu của Hàn Quốc, Bếp từ Mastercook là dòng sản phẩm nổi bật với những đặc tính nổi trội. Bếp từ Mastercook cũng ứng dụng những thành tựu mới nhất của khoa học công nghệ để tạo ra những mẫu bếp từ cao cấp. Thế nên, Bếp từ Mastercook đáp ứng được mọi nhu cầu của người sử dụng

Bếp từ Mastercook  sở hữu khả năng đun, nấu siêu nhanh, an toàn và tiết kiệm điện năng. Dòng sản phẩm này sử dụng mặt kính chịu lực, chịu nhiệt Schott Ceran bền đẹp và tạo nên hiệu ứng nấu ăn hiệu quả cho gia đình bạn. Thân vỏ bọc làm bằng thép và được  phủ sơn tĩnh điện. Với việc kết hợp hai chất liệu này giúp bếp cách điện tót, tản nhiệt nhanh, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Bếp từ Mastercook trợ thủ đắc lực của các bà nội trợ

Bếp từ Mastercook trợ thủ đắc lực của các bà nội trợ


Bếp từ Mastercook sử dụng hệ thống bảng điều khiển cảm ứng mượt mà và thông minh dạng ẩn có màn hình hiển thị LED sắc nét. Đặc biệt, hệ thống cảm ứng được cài đặt riêng rẽ cho từng vùng nấu nên khá tiện dụng cho bạn mỗi khi sử dụng. Ngoài ra, bếp còn  được cài đặt nhiều công suất tương ứng với mức nhiệt khác nhau để bạn có thể lựa chọn chế độ thích hợp cho từng món ăn như nấu, xào, hầm,….

Vùng nấu của Bếp từ Mastercook được định vị bằng hai vòng tròn có đường kính bằng nhau nhưng mức công suất được định mức khác nhau. Tuy nhiên, vùng nấu này của Mastercook chỉ tương tác được với những bộ nồi bếp từ có thiết kế từ tính ở dưới đáy nồi. Vì vậy, dòng sản phẩm này khá kén nồi dùng và yêu cầu bạn nên cẩn thận khi chọn bộ nồi cho căn bếp của nhà mình.

Bếp từ Mastercook trợ thủ đắc lực của các bà nội trợ

Bếp từ Mastercook mang lại những tính năng vô cùng tiện lợi


Không chỉ dừng lại ở đó, Bếp từ Mastercook còn được hội tụ nhiều tính năng cao cấp khác như: tính năng tự động tắt khi nhiệt độ quá tải và không ổn đinh, tính năng cảnh báo nhiệt còn dư sau mỗi lần nấu, đèn cảnh báo bằng âm thanh hay chế độ hẹn giờ tắt thông minh từ 1 đến 1440 phút. Vì thế, dòng sản phẩm này sẽ mang lại những tiện ích vô cùng tiện lợi cho gia đình bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét