Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Kiểm chứng khả năng ăn ít điện của bếp từ chefs

Trong 2 năm trở lại đây số lượng khách hàng lựa chọn và sử dụng bếp từ chefs ngày càng nhiều, ngoài yếu tố giá cả thì chất lượng cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng, đặc biệt là khả năng ăn ít điện của bếp từ chefs nó ảnh hưởng trực tiếp đến sự lựa chọn của khách hàng. Vấn đề được nhiều khách hàng thắc mắc đó là tại sao bếp từ chefs khi dùng lại tốn điện ít hơn so với các sản phẩm bếp từ cùng loại của hãng khác, và làm sao để kiểm chứng được điều đó?
Hôm nay chúng tôi sẽ cùng bạn đi tìm hiểu vấn đề nói trên xem có đúng như lời giới thiệu và quảng cáo từ hãng và các đại lý bán bếp.

Đặc thù của bếp từ là không sinh nhiệt trực tiếp gây ảnh hưởng nóng bức cho người nấu, an toàn tuyệt đối vì không có nguy cơ cháy nổ như bếp gas, nên ngày càng nhiều gia đình chuyển sang dùng bếp từ thay cho bếp gas, nhưng mỗi loại bếp từ lại có khả năng tiết kiệm điện khác nhau, đặc biệt là dòng bếp từ chefs lại có khả năng dùng hết rất ít điện do những lý do sau đây:

Linh kiện chuẩn cao cấp

Khả năng tiết kiệm điện của bếp từ chefs có được là do bếp được trang bị dòng linh kiện chuẩn cao cấp của hãng EGO (tập đoàn sản xuất linh kiện bếp từ hàng đầu thế giới), mâm từ EGO được quấn bằng bằng đồng cho hiệu suất cực đại mà độ bền lại cao hơn hẳn những loại mâm từ thông thường cho hiệu suất thấp gây ra tốn điện và tuổi thọ lại kém hơn nhiều.
Hệ thống cảm biến cho phép bếp từ chefs được điều chỉnh nhiệt độ chính xác, mặt kinh schott cung cấp khả năng dẫn nhiệt định hướng chỉ nóng trong vùng nấu mà bề mặt bên ngoài vẫn mát lạnh, tránh hiện tượng bị thất thoát năng lượng trong quá trình sử dụng bếp đun nấu.

Công nghệ thông minh

Khả năng tiết kiệm điện của những chiếc bếp từ chefs còn có được do áp dụng những công nghệ tiên tiến, nổi bật nhất phải kể đến đó là công nghệ inverter được trang bị trên các mẫu bếp từ chefs inverter nhập khẩu từ Đức, với công nghệ này những chiếc bếp từ inverter mang thương hiệu Chefs sẽ có khả năng tiết kiệm điện cao hơn 20% so với sản phẩm bếp từ thông thường.
Bên cạnh đó hầu hết trên tất cả các mẫu bếp từ chefs đều có công nghệ tự động chia sẻ công suất giữa các vùng nấu với nhau vừa để đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho hệ thống điện cũng như vừa đảm bảo khả năng tiêu thị điện năng ít hơn khi bếp được sử dụng hết công suất.

Tính năng ưu việt, tiết kiệm

Người nội trợ còn tìm thấy những chức năng tiết kiệm điện ngay trong những chương trình nấu ăn trên những mẫu bếp từ chefs, có thể kế đến như chức năng hầm ủ, giữ ấm của các mẫu bếp từ chefs inverter, hay như chức năng ninh hầm với mức công suất từ 100 w đến 400w ở những mẫu bếp từ chefs nhập linh kiện Đức lắp ráp Việt Nam.
Bây giờ các bạn đã hiểu lý do tại sao bếp từ chefs lại tiết kiệm điện hơn các dòng bếp từ khác rồi chứ. Để mua bếp từ chefs chính hãng giá rẻ nhất hãy đến showroom ủy quyền BEPTUCHEFS.NET - số 39 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Hotline: 0904 619 128

0 nhận xét:

Đăng nhận xét