Chủ Nhật, 1 tháng 10, 2017

Các tính năng an toàn nổi bật trên bếp từ Munchen GM 5656

Trước nhu cầu vô cùng quan trọng mà mỗi gia đình khi mua bếp từ Munchen GM 5656 đều quan tâm chính là vấn đề an toàn khi sử dụng nên hãng bếp từ Munchen đã đặt việc đảm bảo an toàn cho khách hàng lên hàng đầu. Dưới đây, Nội Thất Kường Thịnh sẽ chia sẻ với mọi người một số chức năng an toàn mà chiếc bếp từ Munchen GM 5656 đang sở hữu nhé.

Những chức năng an toàn trên bếp từ Munchen GM 5656

Chức năng khóa trẻ em an toàn

Chức năng này cho phép mọi người có thể vô hiệu hóa được bảng điều khiển nhờ vậy mà các chức năng bạn đã chọn trước đó không thể thay đổi được. Chức năng này giúp hạn chế việc trẻ em vô ý bấm nhầm các nút trên bếp hoặc thay đổi các chức năng nấu nướng mà bạn đã chọn từ trước đó. Khi chức năng này được kích hoạt thì chỉ có nút nguồn còn hiệu lực.

Cảnh báo nhiệt còn dư

Do hiệu suất đun nấu của bếp từ khá cao nên khi đun nấu xong mặt bếp sẽ nóng nên trên mặt bếp sẽ cảnh báo cho mọi người biết được trên mặt bếp còn nóng hay không để mọi người tránh không được chạm tay vào mặt bếp. Khi mặt bếp còn nóng thì trên mặt bếp sẽ hiển thị chữ “H”. Và chữ “H” này sẽ mất khi nhiệt độ của vùng nấu giảm xuống dưới 60 độ C.

Tự động tắt bếp khi không có nồi nấu trên mặt bếp hay để quên. Với chức năng này khi chúng ta bật bếp lên mà trên mặt bếp không có nồi đun nấu thì bếp từ Munchen GM 5656 sẽ tự động tắt sau đó mấy phút.

Những chức năng an toàn trên bếp từ Munchen GM 5656

Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp

Khi điện áp trong gia đình quá thấp hoặc quá cao sẽ không tốt cho hoạt động của bếp từ Munchen GM 5656 nên có thể ảnh hưởng và không đảm bảo an toàn cho người sử dụng nên khi mà nguồn điện cung cấp cho bếp không ổn định thì bếp sẽ báo lỗi và có thể bếp sẽ tự động tắt để đảm bảo an toàn cho chúng ta.

Với những tính năng an toàn ưu việt trên bếp từ Munchen GM 5656 này mang đến đã giúp cho chiếc bếp từ này chiếm được nhiều sự tin dùng của rất nhiều khách hàng. Nếu có bất cứ thắc mắc gì về sản phẩm mọi người hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được giải đáp một cách chi tiết nhé.

Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: 0904.341.563 – 0243.997.2828 – 0904.619.128

Website: Beptumunchen.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét