Thứ Bảy, 7 tháng 10, 2017

Những model bếp điện từ Munchen đang Hot nhất hiện nay

Mọi người đang có nhu cầu mua bếp điện từ mới hoặc là đang muốn đổi từ bếp ga sang dùng bếp điện từ cho an toàn thì chúng tôi mách với mọi người rằng thương hiệu bếp điện từ Munchen sẽ là một lựa chọn mà mọi người đáng cân nhắc bởi sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý. Vậy hãy cùng với chúng tôi khám phá xem những mẫu bếp điện từ Munchen nào đang bán chạy nhất trên thị trường để mọi người cùng tham khảo để đưa ra một sự lựa chọn đúng đắn cho gia đình mình nhé.


Những mẫu bếp điện từ Munchen đang bán chạy nhất

Đây là mẫu bếp điện từ Munchen được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức với một thiết kế về ngoại hình tinh tế và bắt mắt giúp tạo nên một không gian sinh động và hiện đại cho gian bếp của gia đình mình. Thêm vào đó bếp điện từ Munchen M569 được trang bị công nghệ inverter tiên tiến nhất hiện nay và còn thêm nhiều tính năng thông minh khác giúp cho bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí mà vẫn đạt hiệu suất tốt nhất. Mặc dù với nhiều chức năng như vậy nhưng bếp điện từ Munchen M569 lại có giá vô cùng hợp lý chỉ với 16.600.000đ và còn được tặng một bộ nồi Munchen nhập khẩu trị giá 5.900.000 đ và 1 chiếc chảo từ, với mức giá vô cùng hợp lý nên chiếc bếp điện từ Munchen M569 này đang được rất nhiều gia đình lựa chọn.


Những mẫu bếp điện từ Munchen đang bán chạy nhất

Đây là mẫu bếp điện từ 3 lò nấu gồm 2 bếp từ và 1 bếp hồng ngoại lên đây là một sự lựa chọn đúng đắn cho những gia đình đông thành viên và những gia đình nấu nướng nhiều. Chiếc bếp điện từ Munchen QA 300I này cũng có một thiết kế sang trọng với vỏ ngoài bằng inox không gỉ sét và mặt kính được làm bằng kính chịu lực, chịu nhiệt có độ bền cao. Không những thế chiếc bếp điện từ Munchen QA 300I này còn được trang bị nhiều tính năng an toàn để đảm bảo an toàn cho người sử dụng như cảnh báo nhiệt còn dư, khóa an toàn trẻ em, hệ thống bảo vệ chống quá tải nhiệt, hệ thống thiết bị ngắt điện tự động. Và hiện tại bếp điện từ Munchen QA 300I đang được bán với mức giá là 17.400.000đ và cũng đang được tặng 1 bộ nồi Munchen nhập khẩu trị giá 5.900.000 đ + 1 chảo từ nhập khẩu.


Những mẫu bếp điện từ Munchen đang bán chạy nhất

Đây là mẫu bếp điện từ 3 vùng nấu dài của Munchen được nhập khẩu từ Tây Ban Nha. Bếp điện từ Munchen GM 6318 có một thiết kế đơn giản nhưng lại rất tiện dụng được tích hợp rất nhiều chức năng vô cùng tiện ích như vùng nấu từ tự động nhận biết kích cỡ của đáy nồi nấu, đặc biệt vùng nấu hồng ngoại sử dụng linh kiện EGO hi-light 3 vòng nấu giúp tiết kiệm điện năng khi sử dụng hay chức năng booster giúp công suất của vùng nấu từ có thể đạt được 3000w giúp nấu ăn nhanh hơn mà lại không mất đi các chất dinh dưỡng trong món ăn đó.

Qua những chia sẻ này, Nội Thất Kường Thịnh hi vọng sẽ giúp được bạn có được sự lựa chọn đáp ứng tốt nhất nhu cầu nấu nướng của gia đình mình. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc khi sử dụng nếu có bất cứ thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được giải đáp một cách chi tiết nhé.

Showroom Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: 0904.341.563 – 0243.997.2828 – 0904.619.128

Website: Beptumunchen.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét