Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

Một số tính năng hữu ích trên bếp điện từ Munchen GM 6318

Từ khi đến với thị trường Việt đến nay bếp điện từ Munchen GM 6318 đã đáp ứng được nhu cầu nấu nướng của nhiều người tiêu dùng. Chính vì vậy mà từ khi ra mắt thị trường đến nay chiếc bếp điện từ Munchen này luôn đạt mức tiêu thụ lớn nhất. Vậy bếp điện từ Munchen GM 6318 có những tính năng gì mà nó lại được lòng người tiêu dùng đến vậy?

Tham khảo thêm:



Một số tính năng trên bếp điện từ Munchen GM 6318

Khóa an toàn trẻ em

Đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì việc trẻ em hiếu động nghịch ngợm là điều không tránh khỏi. Nên khi chúng ta nấu nướng mà không để ý vô tình các em chơi ở gần đó sẽ nghịch ngợm điều chỉnh lại mức công suất và nhiệt độ mà chúng ta đang đặt hoặc bấm chọn lung tung điều này rất nguy hiểm. Do đó chức năng khóa trẻ em này sẽ rất hữu ích, khi chúng ta kích hoạt chức năng này thì toàn bộ bảng điều khiển của bếp sẽ được ẩn đi và không điều chỉnh được nữa nên rất an toàn.

Hẹn giờ tắt bếp

Khi nấu những món ăn cần thời gian ninh nấu lâu như hầm xương, nấu cháo… mà mọi người bận không có thời gian canh chừng đến khi đun nấu xong thì đừng lo lắng, chế độ hẹn giờ tắt bếp sẽ giúp bạn có thể cài đặt giờ tắt bếp tùy thuộc và chính chúng ta. Việc bạn cần làm chỉ là ước lượng xem bao nhiêu lâu thì món ăn đó chín rồi bạn chọn cài đặt đúng thời gian đó thì sau khoảng thời gian này bếp điện từ Munchen GM 6318 sẽ tự động tắt. Trong khoảng thời gian này thì mọi người có thể làm những công việc mà mình thích như đọc sách, xem tivi, làm đẹp, chăm sóc gia đình… rất tiện lợi phải không.

Tự động ngắt khi không có nồi nấu 

Với tính năng này khi bật bếp điện từ Munchen GM 6318 mà trên mặt bếp không có nấu nấu thì trên mặt bếp sẽ báo lỗi không có nồi nấu và sau đó khoảng 1-2 phút thì bếp sẽ tự động tắt nên vừa an toàn cho người sử dụng lại vừa tiết kiệm điện.

Một số tính năng trên bếp điện từ Munchen GM 6318

Cảnh báo nhiệt lượng còn dư

Khi mà chúng ta đun nấu xong thì trên mặt bếp vẫn còn nóng nếu chạm tay vào mặt bếp có thể sẽ bị bỏng nên lúc này trên mặt bếp sẽ hiển thị chữ “H” để cảnh báo cho chúng ta biết là mặt bếp vẫn còn nóng không được chạm tay vào mặt bếp. Khi nào mặt bếp nguội đi thì chữ “H” trên mặt bếp sẽ mất”.

Ngoài ra, bếp điện từ Munchen GM 6318 còn được trang bị với 9 mức nhiệt để chúng ta có thể tự động điều chỉnh được nhiệt độ của bếp điện từ Munchen một cách chính xác để món ăn ngon hơn và không mất đi các chất dinh dưỡng có trong đó hay tính năng Booster giúp nấu ăn nhanh hơn. Hay còn rất nhiều tính năng khác như bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá tải dòng điện, tự động tắt bếp khi bị lãng quên…

Trên đây chúng tôi vừa chia sẻ với mọi người một số tính năng trên bếp điện từ Munchen GM 6318 để mọi người  có thêm thông tin về chiếc bếp điện từ Munchen GM 6318 này. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm mọi người có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

Showroom Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: 0904.341.563 – 0243.997.2828 – 0904.619.128

Website: Beptumunchen.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét