Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Giảm giá siêu sốc khi mua bếp điện từ Munchen QA 300I

Càng gần cuối năm thì người tiêu dùng càng có nhu cầu mua sắm và tân trang lại nhà cửa nên trong khoảng thời gian này nhiều cửa hàng đại lý đưa ra nhiều chương trình khuyến mại nhằm kích cầu mua sắm của người tiêu dùng. Đặc biệt trong thời gian này thị trường bếp điện từ đang vô cùng sôi động với hàng loạt những khuyến mại của nhiều hãng bếp điện từ đang tung ra thị trường. Trong đó chúng ta không thể bỏ qua chương trình khuyến mại của hãng bếp điện từ Munchen đặc biệt là chương trình khuyến mại giảm giá lớn khi mua bếp điện từ Munchen QA 300I.

Tham khảo thêm:



Khuyến mại khủng khi mua bếp điện từ Munchen QA 300I

Với mong muốn giúp các gia đình sở hữu được sản phẩm bếp điện từ Munchen chất lượng tốt, giá cả hợp lý thì bắt đầu từ 05/09/2017 Nội Thất Kường Thịnh đã kết hợp với hãng bếp điện từ Munchen đã mang đến một chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn cho khách hàng khi mua bếp điện từ Munchen QA 300I trong thời gian này.

Cụ thể chương trình khuyến mại khi mua bếp điện từ Munchen QA 300I như sau:

  • Giảm ngay 10% theo giá niêm yết của hãng nên giá bán của bếp điện từ Munchen QA 300I chỉ còn 17.400.000 đ
  • Tặng ngay một bộ nồi Munchen nhập khẩu trị giá 5 triệu 9
  • Đặc biệt khi mua bếp điện từ Munchen QA 300I trong thời gian này mọi người còn được tặng thêm một chiếc chảo từ nhập khẩu
  • Miễn phí tư vấn, khảo sát, vận chuyển và lắp đặt tại nhà

Khuyến mại khủng khi mua bếp điện từ Munchen QA 300I

Không chỉ có vậy đến với Nội Thất Kường Thịnh quý khách hàng còn có cơ hội mua sắm nhiều sản phẩm thiết bị nhà bếp với mức khuyến mãi quà tặng hấp dẫn. Với chương trình khuyến mại này, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi mua sắm những sản phẩm thiết bị nhà bếp cần thiết mà không còn phải đắn đo về giá.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm cũng những chương trình khuyến mại một cách chi tiết nhất hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: 0904.341.563 – 0243.997.2828 – 0904.619.128

Website: Beptumunchen.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét