Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2018

Giới thiệu đôi nét về sản phẩm bếp từ Chefs

Không chỉ có nhiều phân khúc giá cũng như kiểu dáng, kích khác nhau, Bếp từ Chefs còn có thiết kế hiện đại cả về hình thức lẫn chất lượng, đó cũng là lý do vì sao hiện nay bếp từ Chefs được nhiều người biết đến cũng như tin chọn cho nhu cầu nấu nướng của gia đình mình. Vậy hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm bếp từ Chefs này nhé.


Tìm hiểu về dòng sản phẩm bếp từ Chefs

Về xuất xứ của bếp từ Chefs

Hiện tại thì các sản phẩm bếp từ của Chefs được chia làm 3 dòng sản phẩm có xuất xứ khác nhau để mọi người có thêm nhiều sự lựa chọn.

Đầu tiên là các sản phẩm có xuất xứ từ Đức, những sản phẩm có xuất xứ từ Đức bao gồm những model sản phẩm sau: Bếp từ Chefs EH DIH888/P/S, EH DIH366 New, EH DIH366P, EH DIH890, EH IH555 đây là những sản phẩm cao cấp sử dụng các linh kiện của Đức và được lắp ráp ngay tại Đức. Các sản phẩm này khi được nhập khẩu về Việt Nam đều có đầy đủ các giấy tờ về xuất xứ nguồn gốc rõ ràng.

Tiếp theo là các sản phẩm bếp từ Chefs có xuất xứ từ Tây Ban Nha, các sản phẩm có xuất xứ từ Tây Ban Nha bao gồm những model sản phẩm sau: Bếp từ Chefs EH DIH32A, EH DIH32B, EH DIH866 đây là các sản phẩm sử dụng các linh kiện, mặt kính nhập khẩu từ Đức và được lắp ráp tại Tây Ban Nha nên giá thành của các dòng sản phẩm này sẽ rẻ hơn các dòng bếp từ nhập khẩu từ Đức.

Cuối cùng là các sản phẩm bếp từ Chefs có xuất xứ Việt Nam, các sản phẩm có xuất xứ Việt Nam bao gồm những model sản phẩm sau: Bếp từ Chefs EH DIH2000A, EH DIH321, EH DIH333, EH DIH330, EH DIH343, EH IH534, EH IH535. Các sản phẩm này đều được sử dụng các linh kiện từ Đức và được lắp ráp tại Việt Nam nên giá thành rất phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi gia đình.

Tìm hiểu về dòng sản phẩm bếp từ Chefs

Chất lượng của bếp từ Chefs

Do các sản phẩm bếp từ Chefs đều được sử dụng các linh kiện cao cấp có độ bền cao và mỗi sản phẩm khi ra mắt thị trường đều phải trải qua các quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, kỹ lưỡng nên chất lượng của các sản phẩm bếp từ Chefs luôn được đảm bảo về mặt chất lượng vì thế mọi người có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bếp từ Chefs.

Thiết kế hiện đại

Ngoài việc chăm chút vào chất lượng của sản phẩm thì các sản phẩm bếp từ Chefs còn có một thiết kế hiện đại, nổi bật, phù hợp với nhiều diện tích không gian cũng như kiến trúc nội thất trong gian bếp của mọi nhà.

Tích hợp nhiều công nghệ, chức năng tiên tiến hiện đại

Công nghệ inverter: công nghệ này có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, đồng thời còn tăng tính ổn định trong quá trình hoạt động của bếp giúp bếp bền hơn và có tuổi thọ cao hơn. Ngoài công nghệ tiên tiến bếp từ Chefs được tích hợp nhiều chức năng tiện lợi, đáp ứng nhiều nhu cầu của người dùng như chức năng nấu ăn nhanh Booster, chức năng tạm dừng bếp, hâm nóng, hẹn giờ không những thế bếp từ Chefs còn được trang bị nhiều mức công suất khác nhau để mọi người thoải mái tùy chỉnh những mức nhiệt phù hợp với món ăn mà mình đang nấu để món ăn ngon hơn mà không mất đi các chất dinh dưỡng trong từng món ăn. Đặc biệt là sử dụng bếp từ chefs rất an toàn và tiết kiệm điện.

Giá bán của bếp từ Chefs

Không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện kinh tế để mua cho gia đình một chiếc bếp từ hiện đại và đắt tiền. Hiểu được tâm lý khách hàng, nắm bắt được thị trường, hãng Chefs đã cho ra nhiều mẫu thiết kế với giá cả phải chăng dao động từ hơn 6 triệu cho đến hơn 20 triệu đồng.Vậy nên, những gia đình có thu nhập vừa phải cũng có thể mua được một chiếc bếp từ Chefs chất lượng đảm bảo.

Tìm hiểu về dòng sản phẩm bếp từ Chefs

Qua một số thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên hi vọng quý khách hàng sẽ tìm được cho gia đình một chiếc bếp từ phù hợp với kinh tế cũng như không gian bếp của gia đình mình. Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên quý khách hàng đã cảm thấy yên tâm khi quyết định chọn mua bếp từ chefs cho gia đình mình rồi chứ.

Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc các chương trình khuyến mại của bếp từ Chefs quý khách hãy gọi điện tới số hotline: 0904.341.563 để được tư vấn chi tiết nhé.

SHOWROOM BẾP TỪ CHEFS CHÍNH HÃNG

Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 39 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0904 341 563 – 0243 997 2828 - 0904 619 128

Website: Beptuchefs.net

Nguồn bài viết: Viết Lộc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét