Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Mẫu bếp từ chefs nào dưới 10 triệu mà dùng mặt kính Schott ?

Có lẽ với những gia đình có nhu cầu lựa chọn một chiếc bếp từ bình dân thì mẫu bếp từ Chefs EH DIH321 không còn quá xa lạ, khi mà đây là một trong số rất ít các mẫu bếp từ được trang bị mặt kính Schott Ceran nguyên khối nhập khẩu từ Đức mà có mức giá dưới 10 triệu đồng hiện nay. Ngoài yếu tố này ra thì mẫu bếp từ chefs này còn có những ưu điểm gì khác hay không, hãy cùng tư vấn viên Vân Anh của showroom ủy quyền chính hãng Chefs tại Việt Nam tìm hiều về mẫu bếp từ Chefs EH DIH321 này nhé.

Thiết kế đẹp và hiện đại

Nhiều khách hàng sẽ khá ngạc nhiên khi mà với giá thành dưới 10 triệu đồng thì mẫu bếp từ Chefs EH DIH321 lại có thiết kế đẹp và rất hiện đại mang phong cách của châu âu. Bếp sử dụng một mặt kính Schott Ceran nguyên khối vát cạnh cực đẹp được nhập khẩu từ Đức.
Bếp từ chefs eh dih321
Khu vực điều khiển của bếp từ Chefs EH DIH321 là hệ thống điều khiển cảm ứng được thiết kế riêng biệt cho từng vùng nấu với màn hình hiển thị LED sắc nét, to và rõ ràng với các chỉ dẫn chi tiết bằng các phím chức năng cảm ứng hình vuông.
Bếp từ Chefs EH DIH321
Thân bếp được làm bằng khung thép sơn cách điện màu đen,có 2 hốc tản nhiệt cho tản bộ bếp và 4 chân nhựa để đặt nổi cho bếp
  Bếp từ Chefs EH DIH321

Tiện dụng, dễ dùng

Được đánh giá là mẫu bếp thân thiện nhất, thì bếp từ Chefs EH DIH321 có giao diện dễ sử dụng cho mọi người nội trợ. Bếp được trang bị 2 vùng nấu từ với mâm từ có đường kính 22cm của hãng E.G.O (Made IN Germany) tạo ra công suất nấu nướng ổn định và cực nhanh.
Một điều đặc biệt đó là các phím điều khiển của bếp có kích thước lớn hình vuông dễ dàng để những người lớn tuổi nhìn và sử dụng, thao tác trêp bếp. Không những thế các chức năng trang bị cho bếp từ chefs eh dih321 đều là những tính nãng nấu ăn cơ bản với 2 dạng tùy chỉnh là nhiệt độ dùng để xào, rán, và công suất để nấu, ninh, luộc, hầm...
Quả thực với một mức giá chỉ có hơn 8 triệu đồng cho một mẫu sản phẩm bếp từ chefs eh dih321 dùng mặt kính Schott Ceran, thì đây là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho các gia đình hiện nay. Bếp được hãng bảo hành đến 3 năm, 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu tiên càng làm sự yên tâm của các gia đình tăng lên khi sử dụng chiếc bếp này.
Showroom ủy quyền chính hãng Chefs tại Việt Nam
Số 39 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
Hotline/ zalo: 0904 619 128  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét