Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2018

Lựa chọn bếp từ Munchen GM 6640IN có nên hay không?

Bếp từ Munchen có lẽ là cái tên khá quen thuộc đối với nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua bếp từ. Bởi dòng sản phẩm bếp từ của Munchen có thiết kế sang trọng, thời thượng, giá cả hợp lý không những thế các sản phẩm bếp từ của Munchen còn hội tụ các công nghệ tiên tiến hiện đại nhất nên đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng. Và để đáp ứng nhu cầu sử dụng và lựa chọn của mọi người nên cuối tháng 2/2018 vừa rồi hãng Munchen đã cho ra mắt thị trường một sản phẩm bếp từ mới có tên là bếp từ Munchen GM6640 IN. Do là sản phẩm mới lên khi tìm hiểu để lựa chọn sản phẩm này thì rất nhiều người vẫn còn thắc mắc đắn đo không biết bếp từ Munchen GM6640 IN dùng có tốt không nên ngay bây giờ mọi người hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu về chiếc bếp từ Munchen GM6640 IN này để trả lời câu hỏi bếp từ Munchen GM6640 IN dùng có tốt không nhé.

Tham khảo thêm:



Bếp từ Munchen GM6640 IN dùng có tốt không?

Nơi sản xuất uy tín. Dòng sản phẩm bếp từ Munchen GM6640 IN được bán chính hãng ở thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu trực tiếp từ Italy về. Và sản phẩm được sản xuất lắp ráp theo một quy trình chuẩn với những yêu cầu sản xuất cực kỳ khắt khe để đảm bảo về chất lượng nên mọi người có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ bền và sự ổn định khi sử dụng bếp từ Munchen GM660 IN.

Khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu. Hãng Munchen luôn mong muốn mang tới tay khách hàng những sản phẩm sản phẩm tốt nhưng cũng phải giảm thiểu chi phí trong tiêu thụ điện năng. Nên việc hãng Munchen sử dụng công nghệ inverter cho sản phẩm bếp từ Munchen GM6640 IN là một điều lý tưởng trong việc tiết kiệm điện, công nghệ này giúp tiết kiệm điện đến 17% so với dòng bếp từ thông thường không những thế nó còn giúp thiết bị ổn định dòng điện hiệu quả, hoạt động êm ái.

Kiểu dáng hiện đại, thiết kế tiện dụng. Bếp từ Munchen GM6640 IN có một thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng vẫn sang trọng, hiện đại, giúp không gian bếp của gia đình bạn thêm sinh động và đẹp mắt hơn. Từ các thiết kế bên ngoài cho đến bảng điều khiển đều được thiết kế bố trí hài hòa hợp lý dễ sử dụng nên nó sẽ khiến người dùng hài lòng khi sử dụng chiếc bếp từ này. Ngoài ra mặt kính của bếp dùng là loại mặt kính cường lực Schott Ceran tốt nhất hiện nay có khả năng chịu lực lên đến 1000 độ C và chịu sốc nhiệt lên đến 800 độ C, không những thế thân vỏ của bếp còn được làm từ chất liệu inox cao cấp chống gỉ sét  sáng bóng bền đẹp và hạn chế bám bẩn nên việc lau chùi vệ sinh cũng trở nên nhẹ nhàng và đơn giản hơn.

Bếp từ Munchen GM6640 IN dùng có tốt không?

Không chỉ có vậy bếp từ Munchen GM6640 IN còn được đánh giá cao về chất lượng cũng như công nghệ, chức năng hiện đại. Điều đó được nhà sản xuất đặt làm tiêu chí hàng đầu nhằm mang lại cho khách hàng những sản phẩm bếp từ Munchen GM6640 IN tốt nhất. Chức năng cảnh báo nhiệt còn dư giúp chúng ta biết được mặt bếp vẫn còn nóng không nên chạm tay vào mặt bếp, chức năng hẹn giờ tắt bếp thông minh giúp chúng ta không phải lúc nào cũng kè kè đứng bên bếp trông coi những món ăn có thời gian nấu nướng lâu hay chức năng khóa trẻ em an toàn giúp bảo vệ những đứa trẻ nghịch ngợm trong nhà không điều chỉnh được các chức năng nấu nướng mà chúng ta đã cài đặt sẵn nếu chúng ta vô tình không để ý đến chúng… Đặc biệt sử dụng bếp từ Munchen GM6640 IN rất an toàn mỗi khi nấu nướng bởi bếp được trang bị rất nhiều chức năng an toàn bảo vệ dùng dùng như tự động tắt bếp khi không có nồi nấu hay bếp còn được trang bị một hệ thống bảo vệ chống quá tải quá nhiệt khi sử dụng.

Qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ này mọi người đã có câu trả lời cho mình rằng bếp từ Munchen GM6640 IN dùng có tốt không rồi phải không. Hãy ghé Showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội nếu bạn quyết định chọn sản phẩm này cho nhà mình. Hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 0904.341.563 để được tư vấn nhiều thông tin hơn.

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI BẾP TỪ MUNCHEN CHÍNH HÃNG

Địa chỉ: 39 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0904.341.563 - 0243.997.2828 – 0904.619.128

Website: Beptumunchen.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét